Lựa chọn theo lĩnh vực

Phân Tích Dự Đoán Hướng Đầu Tư Năm 2011

Phong thuỷ và Doanh nhân 11,975 lượt xem

Phân Tích Dự Đoán Hướng Đầu Tư Năm 2011

Năm vừa qua (Canh Dần 2010) Tài Tinh nhập tù, năm nay Tài tinh xuất tù lại thêm Bát Tự lập xuân Thiên Tài lộ ra, đại biểu tư Kim lưu nhập, do đó làn gió đầu cơ cổ phiếu sẽ dần hồi phục. Chẳng qua bởi năm nay là Cục thế Tài Vượng Thân Nhược, các khoản đầu tư, các thị trường tiền tệ khó mà giữ được ổn định. Các nhà đầu tư nhỏ lẻ cần đề phòng bỗng nhiên tiền đi đâu mất, thị trường tiền tệ tài chính có nhiều chao đảo. Đặc biệt trong các tháng của quý 2 và 3.

Ngoài ra năm nay có tượng Kim Mộc Tương Khắc, cũng phản ánh thị trường tài chính và bất động sản có nhiều biến động chao đảo. Do vậy, cũng tạo cho các ngành bảo hiểm, kiến trúc, vàng bạc, lâm vào tình trạng rất bị động, cạnh tranh thị trường diễn ra kịch liệt, có biên độ lên xuống rất lớn, cần chú ý quan sát các tin tức diễn biến liên quan mật thiết.

Ngoài ra do Bát Tự Lập Xuân năm nay xuất hiện hiện tượng Thủy rất yếu, nên các ngành nghề về lưu thông hàng hóa, vận tải, vận chuyển …đều có chút ảnh hưởng nhỏ, các cổ phiếu liên quan đến ngành nghề này cũng có ảnh hưởng xấu, các nghề hàng không, hàng hải, đường sắt cũng khó có bước phát triển mạnh. Các cổ phiếu liên quan đến các lĩnh vực trên cần giữ thái độ thận trọng quan sát giữ đầu tư ở mức độ an toàn, chưa có được các đáp án thích đáng tuyệt đối không nên mạo hiểm đầu tư.

Xét một cách toàn diện thì có thể nói năm nay là một năm khá tốt để bắt đầu sự nghiệp, bởi tổ hợp Bát Tự Lập Xuân năm nay Nhật Thân Tọa Tài Tinh, lại xuất hiện Tài Thông Môn Hộ, đó là hiện tượng có lợi cho doanh thương. Chẳng qua, năm nay trước sau vẫn là vượng Thiên tài, trong cơ hội sáng tạo lập nghiệp cần đề cao “Lãnh Môn Lộ Tuyến” hoặc sử dụng vận dụng tối đa ưu điểm độc đắc cảm quan nhạy bén, chắc chắn sẽ có hồi báo tốt. Ngược lại, nếu như chỉ sử dụng các phương pháp kinh doanh truyền thống, hoặc không thể đưa ra được các điểm đặc biệt, năm nay tất doanh thương có phần lao lực vất vả.

Có thể nói nhất thiết bất kể là đầu tư, đầu cơ, hay buôn bán, năm Tân Mão chỉ là một năm nên quan sát tham khảo, hoặc nhanh tay nhanh mắt kiếm tiền nhanh, thì có thể thu hoạch lợi nhuận và thành công, đó là binh pháp gọi “Lấy Đoản Binh Chế Trường Trận” hay “Tốc Chiến Tốc Thắng”. Muốn có thành công lâu dài, tất cần có sự nghiên cứu sâu sắc về đầu tư. Nếu như bạn không thích và không giỏi về các chiến thuật ngắn hạn, không ngại bỏ công xem xét nghiên cứu và gieo mầm trong năm nay, sau này tất có sự thu hoạch xứng đáng.

Các tháng trong năm, chúng ta cần đặc biệt chú ý tháng 1 và tháng 2, Thiên Can Địa Chi của 2 tháng này trùng điệp, do vậy gióng gió biến động lớn, cần cẩn thận đề phòng các sự biến chuyển đột ngột. Bước vào tháng 6 và tháng 7 do bị ảnh hưởng bởi thế cục bên ngoài hoặc chính sách, thị trường nói chung sẽ có xuất hiện các nhân tố không rõ ràng, khiến cho các nhà đầu tư khó có sách lược chế định thích hợp, tùy cơ ứng biến là tốt. Tháng 8 tình huống so với hai tháng trước có phần rõ hơn, cần có tâm lý chuẩn bị đón đầu các đột phá phát sinh ngoài ý đoán, nhất thiết các nhà đầu tư không nên đầu tư quá nhanh. Sau tháng 8 trở đi, thị trường đại đa số là bình ổn, những cái bạn gặp xung kích không phải là vấn đề quá lớn, song cần đặc biệt đề phòng tháng 10, bởi tháng này có tượng Tương Hợp, lại có sóng ngầm xuất hiện. Cuối năm có xu thế đi vào ổn định. Tổng kết một năm về đầu tư có thể nói “Ám Dũng Phả Đa - Phần lớn là sự hôn ám“, có thể nói chiếm hơn nửa năm, các nhà đầu tư cần có Tâm Đề Phòng Cẩn Thận.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Phong thuỷ và Doanh nhân liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.