Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 10 Âm Lịch (từ 7/11/2010 đến 6/12/2010)

Huyền Không Phi Tinh 11,698 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 10 Âm Lịch (từ 7/11/2010 đến 6/12/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đỏ là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đen nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 2/8
Tháng này, 2 Hắc nhập trung cung phối hợp với 8 Bạch của niên tinh tạo nên cách Hợp Thập. Do vậy, phần trung tâm sẽ có những ảnh hưởng tốt của sự thịnh vượng và may mắn. Nếu phòng ngủ hay phòng khách nhà bạn nằm trong khu vực này của ngôi nhà thì bạn sẽ nhận thấy sự may mắn rất rõ ràng. Với những doanh nhân, hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn tại khu vực này trong tháng. Bạn hãy đặt đĩa thất tinh trận, cầu phong thủy, thủy tinh thốc, trụ đá trạch anh tại đây để tăng cường may mắn về tài chính cho bạn. Tuy nhiên, các thành viên thuộc độ tuổi vị thành niên thì cần lưu ý tới sức khỏe. Cần bài trí thêm hồ lô bát quái đồng, hồ lô  bát tiên, long quy hay kỳ lân tại khu vực này hoặc cạnh giường ngủ để hóa sát và tăng cường sức khỏe.

Hướng Đông - 9/6
Hướng này cũng khá tốt về tài chính trong tháng. Bạn nên bày một chiêu tài bình tại đây để tăng cường may mắn về tiền tài và đặt một tượng thần tài hổ phục để gia tăng về sức mạnh, quyền uy cho mình. Với những gia đình có cửa chỉnh tại hướng này thì cần lưu tâm tới sức khỏe người già và trẻ nhỏ. Cần thu dọn sạch sẽ, tránh để rác bẩn tại khu vực cửa chính. Để kiểm soát Hỏa khí trong nhà có thể tăng cao gây bất lợi cho người cao huyết áp, bạn cần treo cầu tán khí trước cửa hay bày cầu phong thủy, tử thủy tinh, thủy tinh thốc tại khu vực này. Ngoài ra, cũng có thể bày quả táo pha lê, quả dứa pha lê tại đây cũng có tác dụng tốt vậy.

Hướng Tây - 4/1
Đây là một khu vực rất tốt cho các nhà nghiên cứu, nhà thiết kế, nhà văn hay những người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Với những ngôi nhà, văn phòng có cửa sổ hay cửa chính tại hướng này thì cần cố gắng tận dụng cho sự sáng tạo và thi cử. Bạn nên bày tượng mã thượng phong hầu, thủy tinh trụ, tháp văn xương đá trên bàn làm việc hay bàn học để tăng cát khí. Ngoài ra, nơi đây cũng là khu vực tốt cho các bạn muốn tìm kiếm "một nửa" của mình. Bạn có thể đặt trái tim pha lê, đôi chim trên cành, cặp uyên ương hay rồng phượng chầu để gia tăng hỷ khí.

Hướng Nam - 6/3
Thần may mắn đã tới gõ cửa những gia đình, công ty có hướng cửa chính tại hướng này sẽ có niềm vui bất ngờ từ việc đầu tư tài chính. Để tăng cường may mắn, bạn nên treo xâu lục đế tiền cổ, đặt bình chiêu tài, hũ tiền, tượng thần tài tại khu vực này. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế đi xa và lái xe cẩn thận. Các bạn thiếu nữ cần chú ý tới sức khoẻ, đặc biệt là bệnh tim và không được chơi dao hay kéo để tránh gây tổn thương cho mình. Nên bày một bình an nhẫn thuỷ hoặc cầu lục đại tự minh chú tại đây để hoá sát.

Hướng Bắc - 7/4
Vấn đề tình cảm sẽ bị ảnh hưởng xấu tới phương vị này, với các ngôi nhà có cửa chính tại hướng này. Trong kinh doanh, bạn cần chú ý tới các bạn hàng khác giới để tránh phải gặp các vấn đề như ngoại tình, lừa dối trong tình cảm. Các bạn nữ cần chú ý kìm chế cảm xúc tránh những xung đột không cần thiết. Một vật khí phong thuỷ rất cần thiết là cặp tê giác 2 sừng với voi 6 ngà bày tại khu vực này là phương pháp tốt để hoá giải. Nếu phòng ngủ nhà bạn nằm trong hướng này thì nên đặt một cặp gà trống, đôi uyên ương hay đôi chim trên cành để hoá sát và tăng cát khí.

Hướng Đông Nam - 1/7
Với sự bay tới của sao 1 Bạch, mọi người trong khu vực này sẽ gặp chút may mắn về sự nghiệp hoặc việc kinh doanh trong tháng. Nhưng đi cùng với việc đó, tính cạnh tranh trong công việc, kinh doanh lại tăng cao. Bạn hãy cẩn thận không nên đặt niềm tin vào người khác quá dễ dàng. Để chiêu tài, bạn cần bày phong thuỷ luân hay voi hút thuỷ cũng tốt vậy. Để tăng cường vững vàng trong sự nghiệp bạn nên bày trên bàn làm việc 1 gậy như ý hay thăng quan ấn. Tuy nhiên, các bạn cần cẩn thận khi sử dụng các vật kim loại để tránh thương tích.

Hướng Đông Bắc - 5/2
Hướng này đặc biệt xấu trong tháng này. "Nhị Ngũ Giao Gia" là sự kết hợp của cặp sap chủ về bệnh tật, hao tài, tổn đinh. Kết hợp với niên tinh cũng là 2 Hắc và phương này là phương Thái Tuế thì quả là khó lường những việc có thể xẩy ra. Nếu cửa chính, phòng ngủ ngôi nhà bạn tại hướng này thì cần lưu ý hoá giải. Nên bày 1 cặp kỳ lân hay 1 con bách giải thú và kết hợp chuông gió đồng 6 ống tại cửa chính. Với  phòng ngủ thì cần treo lục đế tiền, long quy, bày hồ lô bát quái hay hồ lô bát tiên hoá giải. Đặc biệt lưu tâm tới người con trai út, nên cho người này đeo hồ lô mạ vàng để hoá giải hung sát. Loại bỏ tất cả đồ vật thuộc hoả khí tại đây, cũng như các vật có màu đỏ, hồng. Ngoài ra, nếu có thể nên bái Thái Tuế thường xuyên.

Hướng Tây Nam - 8/5
Việc bay tới của sao 8 Bạch cũng tạo cho khu vực này một tháng tốt lành và có chút khởi sắc về tài chính, bất động sản cho các nhà có hướng này trong tháng. Bạn nên tăng cường may mắn bằng cách đặt các vật khí như: thất tinh trận đá thạch anh hồng hoặc vàng, trụ đá, thốc thuỷ tinh hay tượng thần tài bằng đá để nắm cơ hội tốt về tài chính. Những người phụ nữ đứng đầu gia đình sẽ có thuận lợi trong tháng. Tuy nhiên, cũng cần chú ý tới sức khoẻ liên quan tới tỳ, vị hay dạ dày. Bạn cần bày hồ lô đồng, kỳ lân, long quy hay tháp ngũ hành đồng bên cạnh giường của bạn để hoá sát.

Lưu ý: Không đặt Phong thủy luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.