Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền không Phi tinh tháng 9 - 2024 (từ 8/9/2024 đến 7/10/2024)

Huyền Không Phi Tinh 172 lượt xem
Khi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm 2024, chúng ta được chào đón bằng một biểu đồ sao bay tốt lành, với hầu hết các lĩnh vực đều có ảnh hưởng thuận lợi. 
 


Hành lang Đông Nam-Nam-Tây Nam, cũng như hành lang Đông Bắc-Bắc-Tây Bắc, đặc biệt tốt lành, mang lại tiềm năng đáng kể cho sự thịnh vượng và thành công

Tuy nhiên, những ngôi nhà hướng Đông nên thận trọng trong tháng này, vì Ngũ Hoàng hàng tháng đã đến cung điện đối diện, mang đến những thách thức tiềm ẩn. 

Về mặt tích cực, hướng Tây sẽ được hưởng lợi từ May mắn thịnh vượng với sự xuất hiện của sao 9 Cửu Tử trong tháng này.

Đáng chú ý, cả bốn sự kết hợp của cặp số Hà Đồ đều có mặt trong biểu đồ này, báo hiệu một tháng tràn đầy cơ hội và tiềm năng phát triển trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. 

- Đông Bắc đặc biệt thuận lợi cho sinh viên, tăng cường thành công trong học tập. 
- Bắc mang lại may mắn về mặt lãnh đạo, có lợi cho những người ở vị trí có thẩm quyền. 
- Nam mở ra cơ hội làm giàu mới. 
- Tây Nam được ban phước với may mắn về mặt thương mại, mang lại thành công trong các dự án kinh doanh và giao dịch.

Tại Trung Cung chứng kiến ​​sự xuất hiện của Sao 7 Thất Xích, có thể mang đến rủi ro mất mát và phản bội. Tuy nhiên, nó kết hợp với Sao 3 Tam Bích niên tinh sẽ tạo ra sự hiệp lực mạnh mẽ thúc đẩy may mắn và sự hoàn thành bởi yếu tố Hợp Thập. Sự kết hợp này báo hiệu tiềm năng hoàn thành thành công các dự án, đưa chúng đến một kết thúc viên mãn bất chấp những thách thức do Sao Tam Bích đặt ra.

HƯỚNG ĐÔNG NAM – Sao 6 Bạch bay đến - Vận may bất ngờ
Sự xuất hiện của Sao 6 Bạch thúc đẩy đáng kể vận may chung trong khu vực này, mang đến cơ hội may mắn bất ngờ. Sự kết hợp của các ngôi sao mang đến sự công nhận và lợi nhuận tài chính bất ngờ cho những người dành nhiều thời gian ở khu vực này. Để tăng cường những phước lành này, hãy đặt một Vận 9 Chiêu Tài Bình để thu hút vận may.

HƯỚNG NAM – Sao 2 Hắc bay tới - Cặp số Hà Đồ mang đến Tài lộc
Sao Bệnh tinh xuất hiện, sẽ đến bệnh tật và mức năng lượng xấu. Tuy nhiên trong vận 9, tác động tiêu cực của sao 2 Hắc ít rõ rệt hơn và nó kết hợp với sao 7 Xích để tạo thành cặp số Hà Đồ, sẽ mang lại may mắn về tiền bạc và tích lũy của cải đáng kể. Nếu phòng ngủ của bạn ở khu vực này, hãy đặt Hồ Lô Bát Tiên bên giường và mang theo phiên bản nhỏ bên mình. Nếu nơi đây là phòng khách của bạn, hãy trưng bày Ông Thọ hoặc cây Tùng Hạc. Để kích hoạt sự thịnh vượng trong khu vực này, hãy đặt Vận 9 Chiêu Tài Bình để tối đa hóa năng lượng tích cực.

HƯỚNG TÂY NAM – Sao 4 Lục bay đến - Cặp số Hà Đồ mang đến Vận may trong Kinh Doanh
Ngôi sao 4 Lục chủ về học vấn và tình cảm bay vào cung này. Để tăng cường tình yêu, hãy đặt Đôi Vịt Uyên Ương hoặc bình Hoa loa kèn ở đây. Các bạn trẻ tuổi trong gia đình có thể khai thác năng lượng may mắn để học tập hoặc làm việc trên các dự án, vì sự sáng tạo sẽ phát triển mạnh mẽ ở đây trong tháng này. Để tăng vận may trong thi cử, hãy đặt Văn Phòng Tứ Bảo hoặc Tháp Văn Xương ở cung này. Ngoài ra, các ngôi sao ở đây kết hợp lại để tạo thành cặp số Hà Đồ với năng lượng tốt của sự Thành công trong thương mại. Khi cặp số này xuất hiện ở cung Tây Nam, nó đặc biệt có lợi cho người Mẹ. Phụ nữ nói chung sẽ tìm thấy thành công trong tháng này.

HƯỚNG ĐÔNG – Sao 5 Hoàng bay tới - Sao xui xẻo cần được hóa giải
Sao 5 Hoàng mang đến những trở ngại và bất hạnh cho những ngồi nhà, văn phòng có hướng này. Đặt Tháp Ngũ Hành ở đây để kiểm soát sao 5 Hoàng Đại Sát. Để ngăn chặn năng lượng bệnh tật, hãy trưng bày Hồ Lô Bát Quái. Đối với những người có phòng ngủ ở hướng Đông, hãy để một Hồ Lô Bát Tiên bên giường. Sự va chạm của các yếu tố gây ra tranh cãi, hãy kìm chế cảm xúc và bình tĩnh giải quyết công việc.

TRUNG CUNG – Sao 7 Xích bay đến - May mắn hoàn thành
Sao 7 Xích ở trung tâm không phải là điềm lành nhưng nó kết hợp với số sao 3 Bích của niên tinh tạo thành Hợp Thập nên đã thay đổi trường khí, mang lại may mắn hoàn thành có giá trị. Vì sự kết hợp này ảnh hưởng đến trung tâm, nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo bày cặp Voi & Tê giác để tăng cường sức mạnh và thành công. Trường khí Hợp Thập mang lại những cơ hội đáng kể, cho thấy các dự án được hoàn thành và các mục tiêu đạt được thành tựu. Để tăng cường, hãy đặt vật khí kích hoạt Hợp Thập ở trung cung ngôi nhà.

HƯỚNG TÂY – Sao 9 Tử bay tới - Mang đến Tài lộc, nhưng hãy cẩn thận với xui xẻo
Sự xuất hiện của sao 9 Tử rất may mắn ở nơi này mang đến một trường khí may mắn đáng kể, đặc biệt là có lợi cho con cái trong gia đình và tăng cường triển vọng giàu có cho gia đình. Để tối đa hóa thành công đầu tư và tích lũy tài sản, hãy đặt vật khí kích hoạt Vận 9 ở khu vực này. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kiểm soát được ngôi sao 5 Hoàng, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có Tháp Ngũ Hành ở đây. Với sự cân bằng tinh tế của các yếu tố trong khu vực này, hãy tránh hỏa khí tại đây, vì điều này có thể làm mất ổn định năng lượng và có khả năng dẫn đến các trường khí xấu và không may mắn.

HƯỚNG ĐÔNG BẮC – Sao 1 Bạch bay đến - Tốt cho học sinh
Vận may của hướng Đông Bắc là tuyệt đỉnh với Ngôi sao 1 Bạch kết hợp với số sao 6 Bạch tạo thành Hà Đồ của trí thông minh. Sự kết hợp này mang lại may mắn thăng tiến và thành công học tập tuyệt vời cho học sinh. Kích hoạt năng lượng tốt của khu vực này với Tiểu Thác Nước hay Phong thủy luân. Đối với những điều may mắn, tăng cường trí thông minh Vận 9 An Nhẫn Thủy. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể ở đây trong tháng này.

HƯỚNG BẮC – Sao 3 Bích bay về - May mắn cho việc lãnh đạo, điều hành
Sao 3 Bích chủ sự thị phi, gây gổ bay đến. Sự va chạm của các yếu tố gây căng thẳng cho những người cư ngụ ở đây; hãy khắc phục bằng 3 Linh Vật Hòa Hợp để ngăn chặn năng lượng xung đột. Nhưng trong khi năng lượng ở đây có thể gây ra bất đồng với những người xung quanh bạn, thì nó lại xây dựng kỹ năng tốt cho sự lãnh đạo. Sự kết hợp của các ngôi sao Niên Tinh và Nguyệt Tinh tạo thành cặp số Hà Đồ của sự lãnh đạo, có thể được kích hoạt bằng Vận 9 Kích Hoạt Đồ để biến xung đột thành may mắn.

HƯỚNG TÂY BẮC – Sao 8 Bạch bay đến - May mắn thịnh vượng
Sao thịnh vượng 8 Bạch bay đến đây mang lại may mắn cho người cha, lãnh đạo và tất cả những người sống trong đó. Nó mang lại thành công về tài chính và may mắn về sự giàu có. Kích hoạt với Vận 9 Chiêu Tài Bình. Những người làm trong lĩnh vực nghiên cứu và truyền thông sẽ làm tốt trong tháng này. Rủi ro trong tháng này là người cha, người đứng đầu có thể bị làm việc quá sức, có khả năng bị bệnh. Đặt Hồ Lô Bát Quái ở đây để bảo vệ người đứng đầu gia đình hoặc cơ quan. Sự kết hợp của các ngôi sao ở đây cũng khuyến khích sự lãng mạn phát triển. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, hãy đặt tượng Nữ thần tình yêu hoặc Bình hoa hoa loa kèn ở nơi đây.

Chúc các bạn 1 tháng vạn sự tốt lành, gặt hái nhiều thành công.

Thân mến !

Thầy Thông Đạt

Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.