Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh tháng 4 năm 2023 từ (05/04/2023 – 05/05/2023)

Huyền Không Phi Tinh 1,887 lượt xem
Ngôi sao Lục Bạch bay tới trung tâm tạo cách Hợp Thập, mang lại nhiều các khí cho khu vực này.
- Các hướng tốt của tháng này là: Đông, Nam, Trung tâm và Tây. Nếu nhà, cơ quan bạn có hướng này hoặc ngồi, nằm tại đây bạn sẽ có nhiều may mắn.
- Các hướng xấu của tháng là: Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.
+ Đặc biệt, hướng Đông Nam, Tây Bắc bị đóng bởi Ngũ hoàng và Thất xích sẽ ảnh hưởng tới trưởng nam, trưởng nữ hoặc những người đứng đầu trong gia đình, cơ quan. Nên cần chú ý hóa giải.

Những ngôi nhà quay mặt về hướng Bắc phải hết sức đề phòng vì cả 3 hướng thuộc Bắc đều chứa khí phiền não nên càng tạo nhiều sát khí hơn.
Nếu có thể thì tại các khu vực may mắn tốt lành bạn nên tăng cường các vật khí phong thủy sẽ thêm may mắn và những khu vực không may mắn thì tìm cách hóa giải để giảm những xui xẻo, điều quan trọng là bạn phải có được tư vấn phong thủy đúng đắn. 

Tin tốt là Lục Bạch bay tới trung tâm, khi kết hợp với Tứ Lục ở trung tâm, tạo cách Hợp Thập mạnh mẽ. Điều này mang lại cho mọi người những cơ hội mới và sự may mắn viên mãn, vì vậy hãy đảm cố gắng tận dụng được tất cả những năng lượng tốt lành này !

Đông Tây là trục may mắn trong tháng, cho thấy những ngôi nhà và văn phòng theo hướng này sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong lĩnh vực kiếm tiền, quan hệ và bạn bè. Phương Đông đón sao Quan hệ, phương Tây đón sao Thịnh vượng . Ta còn  Ngôi sao Chiến thắng tiến về phương Nam. Sử dụng các khu vực này trong không gian sinh hoạt, làm việc của bạn càng nhiều càng tốt.

Các khu vực nguy hiểm là Đông Nam và Tây Bắc, khi chúng bị Ngũ Hoàng Đại Sát và Ngôi sao mất mát Thất Xích viếng thăm. Đông Bắc bị ảnh hưởng bởi Cửu Tử, kết hợp với Thất Xích tại đây tạo cách Hồi Lộc Chi Tai nghĩa là phúc họa trùng phùng, trong khi Tây Nam có Ngôi sao gây cạnh tranh, tranh cãi. Hãy theo dõi bài viết tiếp theo trên trang www.phongthuy.com.vn để có cách hóa giải.

Phongthuy.com.vn

Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.