Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ 9/9/2013 đến 9/10/2013)

Huyền Không Phi Tinh 7,510 lượt xem
Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ  9/9/2013 đến 9/10/2013)

 
 

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung,  chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm,  chữ số màu đỏ nhỏ góc dưới bên phải là biểu thị sao của Tháng.  Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng một chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra. 
 
Trung Cung(5/4): Đây là tháng tốt lành hơn cho những ai cư ngụ tại khu vực này. Sẽ có nhiều tín hiệu  may mắn được cải thiện, đặc biệt trong các lĩnh vực tình yêu và văn chương. Tăng cường các nguồn năng lượng ở đây với một pha lê cầu . Nhà văn, các nhà hoạt động nghệ thuật và sinh viên sẽ tìm thấy tháng này những điều tốt đẹp hơn về năng suất, sáng tạo và các cơ hội để nổi trội. Bên cạnh đó, may mắn tiền bạc sẽ được cải thiện. Nâng cao lĩnh vực này với một Cua phú quý mang đến cho bạn sự giàu có và may mắn kinh doanh. Các cặp vợ chồng trẻ sẽ tìm thấy những điều tốt đẹp, lãng mạn trong tháng ở khu vực này.

Hướng Đông (3/2): Nhị hắc kết hợp Tam Bích khiến cho khu vực này những sự  tàn phá, mâu thuẫn giữa các mối quan hệ, bệnh tật nguy hiểm. Biện pháp khắc phục là hiển thị tại đây một cầu pha lê đỏ. Các cuộc hôn nhân và các mối quan hệ gần sẽ có nhiều sự lục đục, mâu thuẫn. Đặt một cầu lửa Tam muội và Hồ Lô hoặc  Lư hương đồng , tượng Phật Di Lạc đồng (mạ vàng ) tại đây để hóa giải và xua tan những nguồn năng lượng xấu đó.

Hướng Tây (7/6): Một tháng của nhiều sự may mắn trời cho đối với những ai cư ngụ tại đây trong tháng. Tuy nhiên, nếu phải đối mặt với một sự canh tranh trong kinh doanh hay công việc, bạn nên di chuyển chỗ ngồi của mình để có thể tìm được sự thắng lợi trong sự cạnh tranh đó. Hiển thị một bức tranh Rùa phía sau bạn nếu văn phòng của bạn nằm ở khu vực này. Điều này sẽ mang lại nhiều may mắn, hỗ trợ công ty của bạn rất nhiều. Bạn nên đặt tại đây bộ Tam anh kết nghĩa để đạt được sự hỗ trợ từ những đồng nghiệp, đối tác cũng như từ gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, đừng dùng quá nhiều năng lượng hành Kim tại nơi đây. Giữ dao, kéo, đồ trang sức ra khỏi khu vực này trong tháng.

Hướng Nam (9/8): Sự  thịnh vượng, may mắn, những tin tức tốt lành và những dịp vui kèm theo những lý do để ăn mừng, tiệc tùng sẽ xuất hiện trong tháng cho những ai cư ngụ nơi đây. Nâng cao may mắn đó bằng cách hiển thị Cây đá quý, Bình tụ tài. Không chỉ có người lớn, đối với những đứa trẻ tại khu vực này cũ sẽ được hưỡng một thời gian tuyệt vời, vui vẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bảo vệ để chống lại các cuộc đụng độ không rõ lý do từ những người xung quanh, đặc biệt là người lớn tuổi. Đặt một đĩa thất tinh pha lê tại đây để dung hòa, kiểm soat vấn đề.
 
Hướng Bắc (1/9): Các ngôi sao kết hợp thành một tổ hợp Mười sẽ tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ mang lại sự nghiệp tốt đẹp cũng như những may mắn về tiền bạc cho cư dân nơi đây. Đặt một cây Tài lộc tại đây để mang lại hiệu quả may mắn. Tuy nhiên các vấn đề sức khỏe cũng nên được lưu tâm. Bạn nên tránh những bữa ăn quá khuya, tránh làm việc căng thăng, nên giữ sinh hoạt điều độ. Hiển thị một Hồ lô tại đây để xua tan nỗi lo bệnh tật trong tháng.

Hướng Đông Nam (4/3):Đây là tháng sẽ có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn đôi khi dẫn tới những sự căng thẳng nặng nề giữa các mối quan hệ tại khu vực này trong tháng. Để giảm thiểu tác hại đó, bạn nên giữ cho đèn luôn sáng tại khu vực này.Hiển thị một cầu lửa Tam muội để kiểm soat vấn đề. Tuy nhiên, các tín hiệu tích cực về học tập, nghiên cứu vẫn sẽ xuất hiện trong tháng này. Sinh viên và học sinh là những người sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Giữ tại đây một Tháp văn xương Tháp văn xương để mang tăng cường nguồn năng lượng may mắn đó.

Hướng Đông Bắc (8/7): Đây là tháng bạn cần quan tâm đến các vấn đề an ninh. Sẽ xuất hiện nhiều những khả năng gây ra những vụ trộm cắp, cướp giật, bạo lực. Hãy cẩn thận với an ninh hộ gia đình nếu cửa trước của bạn nơi đây. Đặt một bình An nhẫn thủy tại đây để dung hòa, kiểm soát vấn đề. Thanh niên nên mang theo các biểu tượng tốt lành như  Tê giác hay mặt Phật A-di-đà, Quan âm để bảo vệ, chống lại các tác hại xấu. Giữ tiền và đồ trang sức thật an toàn. Bạn cũng có thể bị mất tiền từ những đối thủ cạnh tranh trong tháng. Đặt một cặp Nghê tại lối vào ngôi nhà của bạn để kiểm soát vấn đề.

Hướng Tây Nam (2/1): Một tháng tốt lành tại khu vực này. Những tín hiệu thăng tiến nghề nghiệp, học tập sẽ xuất hiện. Hiển thị tại đây một Rùa đầu rồng để thúc đẩy may mắn trong sự nghiệp. Đối với học sinh, sinh viên, đặt một tượng Quan công đọc sách tại đây để thúc đẩy sự nghiên cứu học tập đạt năng suất tốt. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn cũng cần đáng được lưu tâm. Đặt một Hồ lô hay tượng Bát tiên tại đây để cải thiện sức khỏe.

Hướng Tây Bắc (6/5): Một tháng không may cho những người cư trú trong khu vực này bởi những yếu tố bệnh tật và bất hạnh, đặc biệt là với các thành viên nam trong gia đình. Đặt một tháp ngũ hành, Thước Lục đế  tại đây để kiểm soát nguồn năng lượng tiêu cực đó. Đây cũng là tháng bạn tránh đầu tư vào những việc có rủi ro cao. Chăm sóc phổi và mũi của bạn trong tháng. Lo âu có thể dẫn đến tranh luận, mang lại những căng thẳng thần kinh. Hiển thị một tượng của Đường Chu Quỳ tại đây để bảo vệ bạn và gia đình.

Lưu ý: Không đặt Cây cảnh, Phong Thủy luân hay Bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn. Xem ngày,  giờ tốt tại www.lichvansu.vn để đặt các vật khí phong thủy, tăng cường cát khí.

www.Phongthuy.com.vn  Tổng hợp !

Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.