Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 7 Âm Lịch (từ 10/8/2013 đến 9/9/2013)

Huyền Không Phi Tinh 7,194 lượt xem
Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 7 Âm Lịch (từ 10/8/2013 đến 9/9/2013)


 

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung,  chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm,  chữ số màu đỏ nhỏ góc dưới bên phải là biểu thị sao của Tháng.  Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng một chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra. 
 
Trung Cung(5/5): Một sự kết hợp đặc biệt mang lại sự bất hạnh và thất thoát về tiền bạc cho tất cả mọi người trong gia đình sinh sống tại khu vực này. Đặt một Tháp ngũ hành hay Thước Lục đế tại đây để kiểm soát những nguồn năng lượng xấu. Bên cạnh đó, các nguồn năng lượng của khu vực này còn tạo ra các nguy cơ dẫn tới tai nạn và bệnh tật nghiêm trọng có thể gây tử vong. Hiển thị một Chùa Tháp để xả nguồn năng lượng xấu hoặc hiển thị một Rùa đầu rồng để vượt qua được các nguồn năng lượng không may mắn đó. Bạn cũng nên tránh ngủ tại khu vực này trong tháng.

Hướng Đông (3/3): Đây là một tháng cực kỳ căng thẳng với nhiều xung đột và bất hòa giữa các thành viên gia đình. Bất đồng nhỏ có thể leo thang thành các mối bất hòa không thể giải quyết mà thậm chí có thể dẫn đến vấn đề pháp lý. Bạn nên tránh các hoạt động ồn ào trong lĩnh vực này. Bạn cần đặt một Cầu tinh thể đá màu đỏ hoặc một cầu lửa Tam muội tại đây để kiểm soát vấn đề. Bên cạnh đó, các vấn đề về an ninh bạo lực cũng cần đươc quan tâm. Sử dụng năng lượng lửa của đèn hoặc đồ đạc màu đỏ làm cạn kiệt nguồn năng lượng xấu đó. Các cặp vợ chồng sống trong khu vực này nên đặt một đôi Long Phụng chầu trong tháng này để giữ cho mối quan hệ hôn nhân không bị ảnh hưởng xấu.

Hướng Tây (7/7): Một cặp ngôi sao của bạo lực, cướp bóc và an ninh  xuất hiện trong tháng này, mang lại bất hạnh bao trùm ở phía tây và gây ra mối đe dọa của một vụ trộm, cướp bóc  hay bạo lực gia tăng, đặc biệt là với phụ nữ trẻ. Những người cư trú trong khu vực này nên mang theo một mặt Phật Adi Đà để bảo vệ. Đặt một bình nước An nhẫn thủy  trong khu vực này để dung hòa các yếu tố. Tránh vật nhọn kim loại, vì có thể dẫn đến chấn thương và chảy máu. Sự dư thừa năng lượng kim loại tại đây sẽ càng làm tăng thêm những mối nguy hiểm. Nếu có thể, hãy giữ cho khu vực này luôn được  thắp sáng và nên đặt một cặp tê giác để bảo vệ gia đình của bạn an toàn.

Hướng Nam (9/9): Đây sẽ là một tháng  mà những ngôi nhà cư ngụ tại khu vực này có thể đón nhận những điều vô cùng may mắn hoặc những tin tức cực kỳ xấu tùy thuộc vào tinh bàn của ngôi nhà bạn.  Nhưng những tin tức tốt lành có thể có may mắn xúc tiến và cơ hội việc làm tuyệt vời cho bất cứ ai cư trú tại khu vực này. Bạn nên tăng cường năng lượng lửa tại đây. Hãy chắc chắn rằng khu vực của sự danh vọng và quan hẹ này đủ ánh sáng . Nâng cao sự  may mắn với một cụm tinh thể hoặc tinh thể tự nhiên tại đây. Để tận dụng lợi thế của các nguồn năng lượng tốt lành tại đây hiệu quả nhất thì bạn nên tạm biệt các sự kiện xã hội, bạn bè và dành nhiều thời gian hơn cho khu vực này trong tháng.
 
Hướng Bắc (1/1): Nếu phòng hoặc cửa gia đình của bạn nằm ở phía bắc, sẽ có nhiều cơ hội mới cho bạn để tạo ra sự nổi trội, thăng tiến trong học thuật và nghiên cứu của các lĩnh vực nghệ thuật, văn học và sáng tạo. Hiển thị một Tháp văn xương hoặc Bút văn Xương  để mang lại sự may mắn và sáng tạo. Đây cũng là tháng mà có rất nhiều tín hiệu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cơ hội cải thiện nguồn tài lộc. Hiển thị một Phong thủy Luân tại đây để tăng cường sự may mắn đó. Đối với những người sự nghiệp đầy tham vọng, thì đây sẽ là tháng tốt lành để tạo ra các cơ hội mang lại sự nghiệp tốt đẹp. Hiển thị một Cá chép hóa rồng để tăng cường may mắn trong sự nghiệp.

Hướng Đông Nam (4/4): Một tháng của sự  thành công được chỉ định cho những người tham gia nghiên cứu, học tập hay sáng tạo trong các lĩnh vực nghệ thuật. Tăng cường vận may với một bộ Thư pháp hoặc một Đôi Kỳ Lân tại đây. Đây cũng là tháng mà nhà văn và học sinh sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ sự kết hợp này. Hiển thị một cầu Pha lê trên bàn của bạn để tăng cường sự may mắn đó. Bên cạnh đó, đây là tháng mà những người độc thân cư ngụ tại đây sẽ có nhiều tín hiệu tốt để tìm được một nửa của mình. Hiển thị một cặp Uyên Ương tại đây.

Hướng Đông Bắc (8/8): Một tháng mang lại sự may mắn tuyệt vời tạo ra của cải cho người cư ngụ tại đây, đặc biệt là nam giới. Khu vực này là rất may mắn đặc biệt tốt để tích lũy tài sản. Nâng cao lĩnh vực này với một tượng Thần tài hay Phật Di Lặc . Để sử dụng nguồn năng lượng này hiệu quả nhất thì bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc trong  khu vực này. Hiển thị một Hốc Thạch Anh tại đây sẽ là rất hữu hiệu để nâng cao nguồn tài lộc của bạn trong tháng.

Hướng Tây Nam (2/2): Một cặp ngôi sao của sự bệnh dịch tại khu vực này sẽ mang tới  nguồn năng lượng bệnh tật, gây lo lắng không cần thiết cho những người cư ngụ tại nơi đây. Phụ nữ  là dễ bị tổn thương hơn cả trong tháng này! Hiển thị một Tượng Bát Tiên tại  đây để ở lại bảo vệ chống lại bệnh tật nghiêm trọng. Các vấn đề tiêu hóa và các bệnh của vùng bụng là những bệnh mà bạn cần đặc biệt chú ý trong tháng. Hiển thị một Bình Hồ Lô để hấp thụ nguồn năng lương gây bệnh tật. Thương tích nghiêm trọng do tai nạn có thể xảy ra trong tháng. Treo một Chuông gió Hồ lô để xả năng lượng xấu ở đây. Người già hoặc người bệnh nên di chuyển ra khỏi khu vực này trong tháng này.

Hướng Tây Bắc (6/6): Đây sẽ là tháng may mắn tuyệt vời từ trên trời rơi xuống sẽ đem lại may mắn  tiền bạc cho những ai cư ngụ tại đây. Đặc biệt có lợi cho nam giới là chủ của gia đình như  là người cha. Nếu phòng ngủ  hoặc phòng khách của bạn có vị trí trong lĩnh vực này, hãy cố gắng dành nhiều thời gian ở đây. Các ngôi sao ở đây mang đầy hứa hẹn thành công kinh doanh. Đặt một đĩa thất tinh với Kim nguyên bảo hoặc một cặp Tỳ Hưu  trong khu vực này để thu hút sự may mắn một cách tuyệt đối. Tuy nhiên, có khả năng xảy ra tai nạn gây ra bởi các vật kim loại. Vì vậy, nên dẹp bỏ tất cả các vật bằng kim loại tại khu vực này trong tháng.

Lưu ý: Không đặt Cây cảnh, Phong Thủy luân hay Bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn. Xem ngày,  giờ tốt tại www.lichvansu.vn để đặt các vật khí phong thủy, tăng cường cát khí.

www.Phongthuy.com.vn  Tổng hợp !

Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.