Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 4 Âm Lịch (từ 6/5/2010 đến 5/6/2010)

Huyền Không Phi Tinh 9,771 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 4 Âm Lịch (từ 6/5/2010 đến 5/6/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đỏ là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đen nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Đây là tháng đặc biệt vì các sao trùng nhau.
Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như bài trí các vật khí chiêu tài và đồng thời hoá giải các hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 8/8
Khu vực này trong tháng là nơi rất tốt, mang lại nhiều may mắn, tạo ra nhiều cát khí, gia tăng tài khí, kỷ khí. Bạn nên ngồi nhiều tại vị trí trung tâm cũng như nên tăng cường các vật khí như: bạch thuỷ tinh thốc, thất tinh trận, cầu phong thuỷ, bát bạch ngọc. Vật khí tốt nhất nên dùng là Thuỷ tinh Trụ thạch anh, rất tốt !

Hướng Đông - 6/6
Nơi này trong tháng khá tốt, có may mắn về tài chính, đặc biệt là nam giới. Nếu phòng ngủ, phòng khách tại hướng này nên dành nhiều thời gian tại đó. Trong tháng này, việc kinh doanh của các doanh nghiệp có hướng Đông là thuận lợi, nhiều hứa hẹn. Nên treo lục đế tiền cổ, cầu phong thuỷ có khắc Lục Đại Tự Minh Chú để tăng cường cát khí. Một cây đá quýcũng là vật khí chiêu tài rất thích hợp cho hướng này.

Hướng Tây - 1/1
Nếu phòng đọc sách, phòng học hay cửa nhà bạn đặt tại khu vực này thì sẽ là một tháng với nhiều cơ hội mới để bạn phát triển, mở rộng kinh doanh. Hướng này cũng là hướng tốt để hoá giải sự căng thẳng trong quan hệ làm ăn, bạn bè và gia đình. Nên bày 1 tượng Thần tài ngồi và kết hợp với các đồng tiền xu đặt xung quanh để chiêu tài.

Hướng Nam - 3/3
Đây là một tháng với nhiều căng thẳng, tranh chấp, xung đột tại hướng này. Nên tránh các hoạt động cộng đồng, náo nhiệt tại hướng này tránh những kết quả xấu ẩn tàng bên trong. Nếu như nhà bạn có hướng này thì chú ý tới trẻ vị thành niên trong nhà, hạn chế những hoạt động không cần thiết tránh rắc rối tới pháp luật. Đặt trước cửa ra vào 1 chiếc thảm màu đỏ hoặc màu hồng. Bên ngoài cửa có thể treo đèn lồng màu đỏ để hoá sát. Ngoài ra có thể đặt 1 ngọn lửa của Phật pháp với vòng luân xa bên trong để tránh sự dèm pha, thị phi và pháp lý. Tại nơi này cũng cần có một tháp đá đen để hoá sát.

Hướng Bắc - 4/4
Hướng này rất hợp cho những nhà nghiên cứu, sáng tạo nghệ thuật.  Nên tăng cường các vật khí như: tháp văn xương, tượng hay tranh Khổng Tử, giá bút văn xương.v.v.. gia tăng học nghiệp. Nếu nhà bạn có cửa tại hướng này và đồng thời đang trong giai đoạn thi cử thì bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn và thuận lợi. Bạn nên đặt them 1 thuỷ tinh trụ thạch anh trên bàn làm việc, bàn học để tăng khả năng tư duy. Với các cặp tình nhân, vợ chồng trẻ nên bày một đôi uyên ương, chữ hỷ để tăng cường hỷ khí.

Hướng Đông Nam - 7/7
Cặp sao chủ về đạo tặc, chộm cướp hội họp nơi đây, sẽ có thể gây tai hoạ cho gia đình bạn. Cần chú ý đề phòng, tránh việc mất cắp, hay đánh nhau. Đặc biệt với nữ giới, cần chú ý các đồ vật quý giá. Nên mang theo bên người một  chiếc nanh hổ hoặc một đôi nghê nhỏ để đề phòng trộm cướp, tai nạn. Với ngôi nhà có hướng này, nên đặt 1 bình An Nhẫn Thuỷ hay Phong thuỷ luân tại hướng này để hoá giải.

Hướng Đông Bắc - 2/2
Đây là hướng không thuận lợi cho công việc , thậm chí còn gây nhiều phiền toái, lo lắng cho bạn. Nên đặt 1 tượng Thần Tài có bộ mặt tươi cười, vui vẻ bằng đồng hoặc mạ vàng tại phương vị này để xua đi nhưng áp lực. Ngoài ra, vị trí này cần tránh nếu là vị trí phòng ngủ, giường ngủ thì cần chú ý tới sức khoẻ, đặc biệt là cơ quan tiêu hoá và gan. Nên đặt 1 hồ lô mạ vàng tại đầu giường để hoá giải. Người cao tuổi nên tránh nằm tại đây. Nên bày 1 tháp ngũ hành kết hợp thước lục đế tiền tại phương vị này để tránh sát.

Hướng Tây Nam - 5/5
Sự kết hợp của cặp sao Ngũ Hoàng tại hướng này thực sự là một sự lo lắng lớn. Nếu cửa phòng, cửa sổ, phòng ngủ, bàn làm việc tại phương vị này thì cần chú ý. Có thể bày tháp ngũ hành, chuông gió kỳ lân, đôi kỳ lân trên lưng đôi rùa, hồ lô đồng để hoá sát. Phương vị này có thể gây ra tai nạn, bệnh tại , hao tài, tổn đinh...vv... Với các cụ già, tuyệt đối không nằm tại vị trí này, đặt biệt là các cụ bà (hướng Khôn thuộc Thổ, Quẻ Khôn tượng trưng cho người mẹ. Ngũ Hoàng thuộc hành Thổ bay tới làm Thổ khí quá vượng nên sẽ gây tổn hại lớn cho người mẹ). Cần lưu ý !

Hướng Tây Bắc - 9/9
Đây cũng là vị trí khá tốt, tuy nhiên những ảnh hưởng đó không được rõ rệt. Bạn cần chú ý tăng cường các vật khí tại nơi này như: bình tiền, kim nguyên bảo, tử thuỷ tinh động.v.v.. Nên giữ khu vực này sạch sẽ trong nhà bạn. Với các hoạt động xã hội có thể tổ chức tại phương vị này để tăng uy tín và mối quan hệ cộng đồng.

Chú ý: Không đặt Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sư dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.