Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 5 Âm Lịch (từ 6/6/2010 đến 6/7/2010)

Huyền Không Phi Tinh 10,277 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 5 Âm Lịch (từ 6/6/2010 đến 6/7/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đỏ nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 7/8
Thất Xích bay vào trung cung, cho nên chú ý đề phòng trộm cướp, gia đình bạn nên chú ý tới an ninh, kiểm tra lại khoá cửa. Để hoá giải bạn nên đặt 1 bình An nhẫn thuỷ (bình màu đen, bên trong đổ nước và pha chút muối, thả 1 đồng Long Ngân vào trong bình). Hoặc có thể đặt 1 đôi nghê hoặc đôi kỳ lân ở cửa chính để đề phòng tai hoạ.

Hướng Đông - 5/6
Một tháng không may mắn cho phía Đông, sao Ngũ Hoàng Đại Sát bay tới phương này, sẽ chủ về bệnh tật, hao tán tiền của, tai nạn..v.v.. Đặc biệt với các thành viên là nam giới. Cần cẩn trọng ! Nên đặt chuông gió đồng 6 ống, thước lục đế tiền, lục đế tiền cổ, bách giải thú, tỳ hưu.v.v... với chất liệu đồng hoặc mạ vàng. Với những người có tiền sử bệnh gan cần chú ý tới sức khoẻ của mình. Với môi trường công sở, tránh tranh luận căng thẳng. Hạn chế những việc không cần thiết để tránh sứt mẻ tình cảm trong quan hệ đồng nghiệp. Có thể đeo mặt dây truyền A Di Đà để tăng cường sự thông tuệ và may mắn.

Hướng Tây - 9/1
Cửu Tử bay tới hướng này, phối hợp với Niên Tinh ở đây là Nhất Bạch tạo thành Hợp Thập. Vì thế tháng này, hướng Tây sẽ có nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp cho công việc được thuận lợi hơn, kinh doanh cũng tốt hơn, tài chính được thịnh vượng. Có thể bày một đàn ngựa, 1 đôi ngựa hay 1 con ngựa tại đây để tăng thêm sự may mắn. Nhưng về vấn đề sức khoẻ thì cũng cần chú ý tới việc ăn uống, tránh bữa ăn quá muộn, hoa quả hay rau xanh cần chọn lọc tránh ngộ độc thực phẩm. Nên đặt Hồ Lô Bát Tiên, Hồ Lô bằng Thạch Anh tại đây hoặc tại đầu giường để tăng cường sức khoẻ và chống lại bệnh tật.

Hướng Nam - 2/3
Ngôi sao chủ về bệnh tinh bay tới phương này, kết hợp với ngôi sao của niên tinh sẽ tạo ra nhiều tranh cãi, thị phi làm ảnh hướng xấu tới kinh doanh và các mối quan hệ các nhân cũng như sức khoẻ của bạn. Cần bày Hồ Lô Đồng, Hồ Lô Bát Tiên, Bách Giải Thú, 6 đồngTiền Mai Hoa tại đây hoá giải. Với các bạn trong độ tuổi "cập kê" cần chú ý tới vấn đề tình cảm, hôn nhân. Cần tăng cường bằng các vật khí may mắn trong tình duyên như: đôi Uyên Ương đồng, chữ Song Hỷ đồng hay biểu tượng Vận 8 đồng hoặc mạ vàng. Đối với môi trường doanh nghiệp, công sở có thể đặt một đôi kỳ lân để hoá sát.

Hướng Bắc - 3/4
Sao Tam Bích bay tới phương này có thể tạo ra sự xung đột, căng thẳng nguyên nhân của các vụ bê bối. Kết hợp với sao của niên tinh toạ thành "Bích Lục Phong Ma" nên các mối quan hệ có thể căng thẳng vượt quá giới hạn. Nên bày Lư Hương, Bách Giải Thú hoặc một tấm thảm màu đỏ (đối với phương vị cửa chính hoặc phòng ngủ) để kiểm soát vấn đề. Tuy nhiên, hướng này vẫn tốt cho công tác nghiên cứu hoặc học tập của học sinh, sinh viên. Có thể bày tranh hoặc tượng Khổng Tử, tháp văn xương để tăng cường cũng tốt.

Hướng Đông Nam - 6/7
Phương này trong tháng thuận lợi cho những người đang cần có lợi trong một cuộc cạnh tranh. Cần bài trí một bức tranh với nội dung là Một Dãy Núi để tăng sự hỗ trợ của bạn bè, cấp trên cho công việc của bạn. Có thể bày thêm các biểu tượng chiến thắng, thành công tại đây. Hạn chế dùng vật khí bằng Kim loại, càng hạn chế dao, kéo tại phương vị này.

Hướng Đông Bắc - 1/2
Hướng này trong tháng rất tốt cho phát triển sự nghiệp văn học cũng như mang lại may mắn cho bạn. Nên đặt thêm Rùa đầu rồng cõng gậy Như ý để gia tăng may mắn và sự nghiệp của bạn. Đối với các bạn học sinh, sinh viên cần thi tốt nghiệp hay đại học trong giai đoạn này có thể kết hợp bày 4 tháp văn xương để gia tăng may mắn trong học tập. Nhưng vẫn cần chú ý tới sức khoẻ của bạn, tránh những thói quen ăn uống không tốt. Có thể bày một bức Mandala để hoá giải.

Hướng Tây Nam - 4/5
Đây là một tháng tốt cho khu vực này. bạn nên đặt một quả cầu phong thuỷ bằng thạch anh, pha lê tại đây để gia tăng may mắn. Tình hình tài chính cũng khả quan hơn trong tháng trước, bạn nên bày tượng Thiềm Thừ ngậm xâu tiền tại đây để chiêu tài khí. Các nhà văn, nhà thơ có thể có nhiều ý tưởng, áng văn hay trong tháng này. Thậm chí mộtt ác phẩm mới có thể ra đời.

Hướng Tây Bắc - 8/9
Đây là vị trí tốt trong tháng. Sự thịnh vượng về tài chính, tin tốt trong kinh doanh hay những dấu hiệu tốt lành sẽ tới trong tháng này. Nên đặt Phong thuỷ luân hay tháp nước 6 tầng để tăng cường tài khí và cát khí. Đặc biệt, nam giới sẽ có nhiều lợi ích. Nhất là những người đứng đầu. Chính vì vậy, nếu bạn là cấp dưới thì không nên chống đối với cấp trên để tránh thiệt thòi. Có thể bày thêm nhưng vật khí tốt lành như: thất tinh trận, tỳ hưu, trụ, tháp bằng đá để tăng cường cho phương vị này.

Lưu ý: Không đặt Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.