Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 6 Âm Lịch (từ 7/7/2010 đến 7/8/2010)

Huyền Không Phi Tinh 10,011 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 6 Âm Lịch (từ 7/7/2010 đến 7/8/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đỏ là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đen nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 6/8
Đây là sự kết hợp tuyệt vời của các ngôi sao mang lại sự thịnh vượng và may mắn tại khu vực này. Sẽ có nhiều cơ hội tốt cho bạn trong kinh doanh, sự nghiệp nếu bạn biết cách tận dụng điều này. Để tăng cường khu vực này, bạn nên đặt một đĩa ngọc thất tinh, Cầu phong thuỷ Lục Đại Tự Minh Chú, Tháp văn xương, Bát Kim Nguyên Bảo. Với những văn phòng, căn hộ có cửa ra vào tại khu vực này nên dùng 1 ngọn đèn nhỏ thắp sáng liên tục thì cũng tốt vậy. Với những bạn còn "Chăn đơn, gối chiếc" thì tháng này cũng sẽ bớt cô đơn. Nên đặt các vật khí tăng cường nhân duyên như treo khánh Song hỷ, đôi uyên ương, đôi rồng phượng tại vị trí này để mang lại may mắn trong tình yêu. Các cặp vợ chồng cũng có thể tìm thấy sự "hâm nóng tình yêu" nếu như cũng tăng cường vị trí này bằng các vật khí tượng trưng cho tình yêu và bền vững như đôi chim, đôi uyên ương.

Hướng Đông - 4/6
Một tháng may mắn dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực phong trào, văn thơ hay đang thi cử. Sự kết hợp này cũng mang lại những thành tựu bất ngờ trong lĩnh vực tài chính cho các hộ kinh doanh. Nên treo lục đế tiền cổ, lục kim nguyên bảo, rùa đầu rồng đá đen tại đây để chiêu tài khí. Với các bạn đang học hập, thi cử nên bày một trụ thạch anh, bạch thủy tinh thốc, tháp văn xương để tăng cường học vấn. Ngoài ra, các gia đình có người cao tuổi cần bày một hồ lô buộc nơ đỏ để giữ sức khỏe, tránh những mầm bệnh có thể xuất hiện.

Hướng Tây - 8/1
Đây là một tháng tốt lành cho hướng này. Bạn nên tận dụng tối đa vượng khí trong tháng để đẩy mạnh kinh doanh, gia tăng cạnh tranh trên thương trường. Đồng thời, nó cũng sẽ tạo nhiều may mắn cho thăng tiến trong công việc của bạn nếu cửa chính của nhà, phòng ngủ hoặc văn phòng của bạn có hướng này. Bạn nên tăng cường sự vượng khí bằng cách treo một chuông gió vận 8, chuông gió kỳ lân, cầu phong thủy thạch anh, thất tinh trận, phong thủy luân. Ngoài ra, cần lưu ý tới sự đối đầu , xung đột của các thành viên trong nhà. Nên bày 3 rùa hoặc 6 quả cầu pha lê trong tại đây để hóa giải.

Hướng Nam - 1/3
Hướng này cũng nhận được những trường khí tốt cho nên may mắn trong nghề nghiệp, cơ hội kinh doanh tốt có thể sẽ tới với bạn. Để tăng cường vận may bạn có thể đặt lục đế tiền cổ, thiềm thừ, 3 kim nguyên bảo, chuông gió vận 8, chuông gió kỳ lân hay một quả cầu phong thủy mầu đen. Ngoài ra, tại khu vực này có sự xung đột về năng lượng nên có khả năng xảy ra những sự việc như vu khống, tin đồn thị phi thậm chí liên quan tới phát luật. Vì thế, bạn cần chú ý trong giao tiếp và nên mang theo người đồng tiền mai hoa hoặc vòng tròn luân xa của nhà Phật để tránh hung hiểm.

Hướng Bắc - 2/4
Tháng này ngôi sao Nhị Hắc - Bệnh tinh bay tới phương này, các bạn cần chú ý tới sức khỏe mọi người trong gia đình đặc biệt những người già. Cơ quan nội tạng ở phần bụng dễ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu có cửa phòng ngủ, giường ngủ tại phương này càng cần lưu tâm hơn. Nên bày hồ lô bát tiên, hồ lô đồng tại khu vực này để hóa sát. Tuy nhiên, với sự nghiệp văn chương, học vấn thì vẫn có nhiều thành công nhất định. Nên tăng cường đôi chép vượt ngọ môn hay các chép hóa rồng để gia tăng may mắn. Bên cạnh đó, các bạn nam giới cần chú ý tới dấu hiệu của "Đào Hoa Vận" đó là sự ngoại tình có thể xảy ra. Cần bày các vật khí phong thủy như con gà trống, tam xạ kích để hóa giải đào hoa.

Hướng Đông Nam - 5/7
Khu vực này rất xấu trong tháng khi hai hung tinh cùng kết hợp tại đây. Đặc biệt các vấn đề như trộm cắp, cướp giật và bạo lực có thể xuất hiện. Nên tránh đi về phương này trong tháng. Nên treo chuông gió đồng 6 ống, bách giải thú, tháp ngũ hành đồng để kiểm soát sát khí. Với những năng lượng xấu tại đây có thể có tác động xấu tới gan, các bạn nam giới nên hạn chế bia, rượu. Nên mang theo người một cái hồ lô đồng nhỏ hoặc bày trên bàn, trong phòng một quả hồ lô đồng sẽ tốt hơn cho sức khỏe bạn. Nếu hướng này là lối đi chính vào nhà, văn phòng bạn thì nên dùng các linh thú như đôi nghê đồng, voi đồng, kỳ lân đồng, chó đồng để bảo vệ ngôi nhà bạn.

Hướng Đông Bắc - 9/2
Với sự kết hợp của sao Cửu Tử, những mầm mống bệnh tật tại phương năng đã được tăng cường. Đặc biệt liên quan tới tay và bộ phận tiêu hóa của bạn. Nếu bạn theo đạo Phật thì nên bày hình ảnh hoặc tượng của Đức Phật Dược Sư tại đây để kiểm soát các nguồn năng lượng hiểm độc, kết hợp với hồ lô mạ vàng để tăng cường sức khỏe thì rất tốt vậy. Nếu khu vực này là phòng khách, phòng làm việc nên bày thêm 1 bức tượng Đường Chu Quỳ. Nếu là phòng ngủ thì nên tránh được thì tốt, hoặc bày hồ lô bát tiên để hóa sát.

Hướng Tây Nam - 3/5
Với việc xuất hiện của ngôi sao Tam Bích như "Thêm dầu vào lửa", khu vực này sẽ bị khuấy động các trường khí xấu. Điều dễ nhận thấy là sự xung đột trong các mối quan hệ kinh doanh, tranh chấp về tiền bạc sẽ xảy ra tại phương này. Nếu đây là hướng lối vào nhà hay công ty bạn thì việc ký kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác sẽ khó thành công. Và về tài chính thì sẽ chỉ thấy những dấu hiệu xấu như là chỉ cá chi mà không có thu, không nên cho vay tiền. Chú ý tới sức khỏe của bạn, đặc biệt là khớp. Nếu có dấu hiệu đau nhức nên đi khám ngay. Tốt nhất nên tránh xa khu vực này hoặc giữ nó yên tĩnh nhất có thể. Nên bày bách giải thú, tượng quan công, lọ hoa đồng, cầu phong thủy Lục đại Tự minh chú để hóa giải.

Hướng Tây Bắc - 7/9
Khu vực này là nơi kém may mắn trong tháng, nên bày đôi nghê đồng, voi hay tê giác tại đây để tránh những vấn đề bạo lực, trộm cắp có thể xảy ra. Nếu đây là vị trí làm việc, phòng ngủ nên bày bình an nhẫn thủy. Ngoài ra, nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra ở đây là rất cao nên cần chú ý. Các bạn nữ tránh đi ra đường một mình vào lúc trời tối. Nên bày một đôi rùakỳ lân để bảo vệ bạn.

Lưu ý: Không đặt Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.