Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ 8/9/2010 đến 7/10/2010)

Huyền Không Phi Tinh 10,210 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ 8/9/2010 đến 7/10/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đỏ là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đen nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 4/8
Đây là một tháng may mắn, thịnh vượng cho khu vực trung tâm. Với sự kết hợp của những sao tốt thì các doanh nhân sẽ có thêm nhiều lợi thế trong kinh doanh tại khu vực này. Nên bày cầu phong thủy, đĩa ngọc thất tinh, thủy tinh thốc để gia tăng tài vận. Các nhà khoa học, nghiên cứu, viện sỹ sẽ có những thu hoặc trong sự nghiệp. Bày thêm tháp văn xương, tượng Khổng Tử, tượng Khổng Minh, cá chép hóa rồng tại đây cũng tốt vậy. Riêng với các em nhỏ, không nên ngồi tại khu vực này.

Hướng Đông - 2/6
Trong tháng này, những người đang có sức khỏe kém không nên năm, ngồi tại khu vực này. Đặc biệt nam giới trẻ tuổi trong gia đình cần chú ý hơn cả. Nếu có cửa tại hướng này cần treo hoặc đặt hồ lô đồng để hóa giải. Nhưng ngược lại với hiểm họa sức khỏe, về mặt đầu tư thì bạn có thể chờ đợi những thông tin tốt lành có thế tới. Bạn có thể bày tượng thần tài ngồi đồng, tỳ hưu đồng, thiềm thừ đồng, dơi ngậm tiền đồng để chiêu tài. Kết hợp đặt 9 đồng tiền vàng cũng tốt. Nếu bạn là doanh nhân, công chức nên bày thêm một rùa đầu rồng cõng gậy như ý trên bàn làm việc để thúc đẩy sự may mắn.

Hướng Tây - 6/1
Sự kết hợp tốt lành của cặp sao tại đây sẽ mang tới điều tốt lành trong tài chính, khoa bảng cho các bạn có cửa hoặc phòng tại khu vực này. Có thể bày thuyền vàng, ngựa đứng 2 chân, ngựa cõng thoi vàng, chiêu tài bình tại đây để gia tăng may mắn. Để có thêm may mắn về công danh bạn có thể đặt tượng mã thượng phong hầu, ấn thăng quan, ấn ngọc, chép hóa rồng, chép vượt ngọ môn tại phương vị này. Nếu là người thường giao tiếp khách hàng, bạn cần mang theo một hồ lô đồng bên người tránh hiểm họa ngộ độc thức ăn.

Hướng Nam - 8/3
Tháng này sẽ là tháng may mắn cho mọi người tại khu vực này. Để gia tăng tài khí bạn nên đặt biểu tượng lợn vận 8 tại đây để mang lại may mắn cho bạn. Hoặc bày một con ngựa hóa rồng cũng tốt vậy. Nhưng đối với trẻ nhỏ, nguy cơ các bệnh về mắt là rất lớn. Cần mang bên người trẻ một túi may mắn, túi bình antúi phúc1 quả hồ lô.

Hướng Bắc - 9/4
Những học giả, nhà nghiên cứu, sinh viên đặc biệt là những người sắp trải qua một kỳ thi sẽ có ảnh hưởng tốt cho tinh thần nếu năm, ngồi tại hướng này. Nên tăng cường thêm các vật khí phong thủy tăng cường như: chép vượt ngọ môn, ve sầu trên đốt trúc, chép hóa rồng, tháp văn xương để gia tăng học vấn và sự quyết tâm. Đối với các cặp vợ chồng trẻ có hướng nhà, hướng phòng ngủ, phương vị giường ngủ tại đây thì khả năng thụ thai trong tháng này cũng dễ dàng hơn. Nên bày tranh kỳ lân biếu con, đôi uyên ương tại đây để gia tăng may mắn. Với những người có ước vọng tăng tiến trong sự nghiệp có thể bày mã thượng phong hầu hay khỉ cưỡi voi để gia tăng may mắn.

Hướng Đông Nam - 3/7
Thiên hướng đấu tranh, bạo lực hay cãi cọ có thể sẽ xuất hiện tại đây, vì vậy những người trong khu vực này cần kìm chế hành vi của bản thân. Hoặc chính họ trở thành nạn nhân của trộm cắp, cướp giật. Nên bày tượng tê giác 3 sừng hoặc voi 6 ngà tại đây để phòng tránh các hỉêm hoạ đáng tiếc. Ngoài ra, bạn có thể đặt tượng phật hay các biểu tượng của nhà phật tại đây để hoá sát cũng tốt vậy. Với những bạn chơi thể thao, cần chú ý không nên chơi quá sức đề phòng chấn thương cổ.

Hướng Đông Bắc - 7/2
Đây là một tháng xấu cho những người ở khu vực này. Cần khoá cửa nhà, cửa phòng cẩn thận. Nên tăng cường thêm an ninh để tránh những mất mát về tiền bạc hay thậm chí là mối đe doạ cướp bóc có vũ trang. Nếu có cửa chính tại khu vực này cần bày một đôi kỳ lân hay đôi nghê và một bình an nhẫn thuỷ để hoá giải phía ngoài cửa. Trong nhà thì nên bày 1 cặp tê giác 3 sừngvoi 6 ngà để trấn sát. Cẩn thận khi đi lại ngoài đường, có thể bị thương ở tay. Nên mang theo người túi bình an để hoá giải.

Hướng Tây Nam - 1/5
Sự kết hợp xấu của cặp sao Nhất Bạch và Ngũ Hoàng làm cho khả năng chấn thương do tai nạn bị nâng cao với nhà, văn phòng có hướng này. Mọi người trong khu vực này trong tháng sẽ đặc biệt bất lợi về vấn đề sức khoẻ, tình duyên. Vì vậy nên lưu ý để đề phòng những điều đáng tiếc. Nên tăng cường các vật khí tăng cường sức khoẻ, tình duyên như: hồ lô, chữ hỷ, túi bình an, đôi uyên ương, ông thọ.

Hướng Tây Bắc - 5/9
Với sự bay tới của Ngũ Hoàng, tháng này sẽ là tháng nhiều hung hiểm cho khu vực này. Mối đe doạ về bệnh tật, hoa tổn tiền bạc sẽ luôn dình dập. Đối với khu dân cư rộng lớn thì còn có khả năng xẩy ra thiên tai. Vì vậy, các bạn cần lưu ý nếu như nhà bạn hay văn phòng có hướng này thì cần đặc biệt lưu tâm. Thường xuyên chú ý kiểm tra sức khoẻ, đặc biệt những người có tiền sử huyết áp cao. Cần dùng các vật khí hoá sát như: bày bách giải thú, treo chuông gió đồng 6 ống, tháp ngũ hành đồng, tượng thần tài đồng, hồ lô đồng, lục đế tiền cổ để treo trước cửa, bày trên bàn làm việc, đặt trong phòng ngủ.

Lưu ý: Không đặt Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.