Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ 8/9/2012 đến 7/10/2012)

Huyền Không Phi Tinh 8,487 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 8 Âm Lịch (từ 8/9/2012 đến 7/10/2012)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đỏ nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung cung (6/7) : Sống trong khu vực này có những xung đột cãi vã và có thể dẫn tới xô xát bạo lực nhất là với những thành viên sống trong cùng một gia đình.”Một điều nhịn là chín điều lành” trong tháng này nên tránh những xung đột thị phi không cần thiết chú ý kiềm chế, không nổi nóng,nếu có cãi vã không nên làm tình tiết trở nên to hơn.Hạn chế sử dụng các vật nhọn như dao kéo ở khu vực này. Do được củng cố hỗ trợ bởi sao Kim tinh Lục bạch nên ở hướng này rất dễ mắc nạn cướp bóc. Để hóa giải bạn cần đặt bình An nhẫn thủy, Lư hương tỳ hưu.... Cần giữ cho khu vực này đầy đủ ánh sáng để giảm thiểu tác hại và các xung đột.

Hướng Đông (4/5) :Tháng này sao Ngũ hoàng bay tới phương này sẽ gây ra sự hao hụt tiền của và những điều không may mắn khác cho những người sống ở đây nhất là với nam giới.Tháng này nếu phòng học ,phòng làm việc đặt hướng này thì sẽ gây ra những điều không may mắn, kém năng suất, thiếu cơ hội để thăng tiến cho công việc của  bạn  đăc biêt là với những người chuyên về giấy tờ sổ sách như học sinh,nhà văn,kế toán,thủ quỹ... Ở hướng này còn dễ có nguy cơ mắc các bệnh về gan. Cần tránh các môn thể thao mạnh dữ dội tại phương vị này để tránh tai họa... Để hóa giải có thể đặt tháp ngũ hành để hóa giải bớt tác hại của sao ngũ hoàng, nên bày thêm các vật khí bằng đồng như tháp văn xương , rùa đầu rồng, lục đế tiền..v.v..

Hướng Tây (8/9): Đây là một hướng tốt trong tháng. . Sự thịnh vượng về tài chính, tin tốt trong kinh doanh hay những dấu hiệu tốt lành sẽ tới trong tháng này.Nên đặt các vật dụng chiêu tài mạnh tại đây như Phong thủy luân,Tụ tài bồn,bạch thủy tinh,hốc Thạch anh... để tăng cường tài khí và cát khí trong tháng. Đối với các văn phòng kinh doanh thì tại hướng này nên đặt các vật khí như đĩa ngọc thất tinh, cầu thạch anh...để tận dụng năng lượng tốt lành hỗ trợ rất tốt cho công việc kinh doanh của bạn.Có thể bày thêm các vật chiêu tài khác như tỳ hưu, thiềm thừ, thần tài để hỗ trợ tối đa cho sự thăng hoa tài lộc.

Hướng Nam(1/2) : Sao nhị hắc bay tới phương này dễ gây nên tai họa bệnh tật cho những người sống ở phương vị này nhất là về vấn đề tim mạch và đường tiêu hóa. Tại đây nên treo một chuông hồ lô để hóa giải. Nếu phương này là vị trí phòng ngủ của bạn thì nên đặt một hồ lô đồng tại đây. Nếu bạn ngồi làm việc tại phương vị này sẽ gây ra những trở ngại cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn.Vì vậy bạn cần đặt một rùa đầu rồng gậy như ý (vương trượng) để thúc đẩy sự nghiệp và mang lại những điều may mắn. Đối với các cặp vợ chồng nếu phòng ngủ tại phương vị này dễ có những mâu thuẫn, các vấn đề về hôn nhân, nữ giới dễ mắc các vấn đề về phụ khoa đặc biệt là các bà bầu mang thai dễ bị sảy thai nên đặc biệt cần tránh khu vực này. Nên bày hồ lô,đôi uyên ương... để hóa giải.

Hướng Bắc (2/3): Tại phương vị này trong tháng sẽ rất dễ xảy ra những xung đột, bất hòa căng thẳng không đáng có. Hơn nữa nó có thể dẫn tới những vấn đề mang tính pháp lý nghiêm trọng. Vì vậy trong tháng này các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp cùng cơ quan làm việc nên giữ gìn lời ăn tiếng nói,nhường nhịn nhau. Nên bày Cầu phong thủy pha lê đỏ,cầu thạch anh, lửa tam muội để hóa giải. Tại phương vị này trong tháng cũng không nên gây những tiếng động lớn, hạn chế đặt loa đài, tivi phát ra âm thanh to tại đây.Quan hệ tình cảm yêu đương,quan hệ vợ chồng trong tháng của những người sống trong phương vị này cũng sẽ có nhiều căng thẳng. Nên bày trái tim pha lê hồng tại đây để thúc đẩy sự hài hòa, may mắn trong tình cảm.

Hướng Đông Nam (5/6) : Một tháng có nhiều sự thịnh vương,may mắn, phát tài, công danh cho những người sống trong khu vực này. Nên đặt các kim nguyên bảo, lục đế,thước lục đế.... để tăng cường sự may mắn, thịnh vượng. Tuy nhiên do sao ngũ hoàng án tại đây nên khó tránh được những vấn đề căng thẳng về tinh thần và thất vọng về các vấn đề sức khỏe. Nên bày tượng Đường chu quỳ, hồ lô, tháp ngũ hành bằng đồng... để bảo vệ sức khỏe và tăng cường may mắn. Có thể đeo mặt dây chuyên A Di Đà để tăng cường sự thông tuệ và may mắn.

Hướng Đông bắc (9/1) : Nhất bạch bay tới hướng này, phối hợp với Niên Tinh ở đây là Cửu tử tạo thành Hợp Thập, điều này cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho các cá nhân đầy tham vọng. Tại phương vị này trong tháng, sẽ có nhiều may mắn thăng tiến trông công việc cũng như sự thịnh vượng về tài lộc cho công việc kinh doanh buôn bán. Trên bàn làm việc tại phương vị này nên bày mã thượng phonghầu, rùa đầu rông, mã đáo thành công...để tăng thêm sự may mắn cho công việc của bạn. Tuy nhiên những về vấn đề sức khoẻ thì cũng cần chú ý tới việc ăn uống, tránh bữa ăn quá muộn, hoa quả hay rau xanh để tránh bị ốm đau, tổn hại dạ dày. Nên đặt Hồ lô bát tiên, hồ lô Thạch anh tại đây hoặc tại đầu giường để tăng cường sức khoẻ và chống lại bệnh tật.

Hướng Tây Nam (3/4): Tại phương vị này thì quả thực là một tháng rất tốt cho những người đang học tập và làm việc. Nên đặt tháp văn xương, tượng khổng tử, cầu phong thủy, cầu thạch anh...tại đây để tăng cường cho việc học hành, thi cử và sự sáng tạo nghệ thuật. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều nguyên liệu gỗ vì có thể gây nên căng thẳng, xung đột. Đối với các thành viên trong gia đình , trong tháng này có thể có những bê bối căng thẳng, quá giới hạn. Nên bày Lư Hương, Bách Giải Thú hoặc một tấm thảm màu đỏ (đối với phương vị cửa chính hoặc phòng ngủ) để kiểm soát vấn đề.

Hướng Tây bắc (7/8): Một tháng may mắn chiến thắng trong vấn đề tiền bạc cho những người sống trong phương vị này đang có những cạnh tranh kinh doanh, buôn bán, công việc thăng tiến. Nên đặt các vật phẩm như Mã đáo thành công, Quan công cưỡi ngựa chiến thắng, ngựa phi, mã thượng phong hầu, đường chu quỳ.... để tăng cường sự may mắn. Đối với công ty chuẩn bị có các cuộc ký kết hợp đồng lớn trong tháng thì nên chú ý bày thêm các vật khí như thuyền buồm, thuyền rồng, thuyền mạ vàng....để tăng thêm phần cơ hôị trong tiền bạc. Tuy nhiên do Niên tinh là Thất xích phá quân nên trong tháng cần đề phòng mất cắp, trộm cướp, gia đình nên chú ý tới an ninh cửa ngõ cẩn thận. Nên bày bình An nhẫn thủy, đôi kỳ lân hoặc đôi nghê, tê giác đồng ....ở cửa chính để hóa giải.

Lưu ý: Không đặt Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn. Xem ngày, giờ tốt tại www.lichvansu.vn để đặt các vật khí phong thủy để tăng cát khí.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.