Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 9 Âm Lịch (từ 8/10/2010 đến 6/11/2010)

Huyền Không Phi Tinh 10,648 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 9 Âm Lịch (từ 8/10/2010 đến 6/11/2010)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đỏ nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung - 3/8
Trong tháng này, sao 3 Bích nhập trung cung. Nó sẽ có sự xung đột với sao 8 Bạch vì vậy sẽ đem lại nhiều bất đồng của các nguồn năng lượng. Về mặt thực tiễn, nó sẽ gây ra nhiều căng thẳng về thông tin sai lệch, tin đồn thất thiệt. Do đó, trong hội thoại hàng ngày các bạn cần chú ý tới câu chữ để tránh những thị phi, hiểu lầm không cần thiết. Nên đặt tại khu vực này 1 bức tượng Phật, 1 lư hương,  treo 1 chiếc đèn lồng màu đỏ, 1 qủa cầu thạch anh màu hồng, 1 đĩa ngọc thất tinh màu hồnghay biểu tượng vận 8 màu đỏ cũng tốt vậy.

Hướng Đông - 1/6
Về tài chính, nghề nghiệp thì khu vực này các bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Nên làm các chiến dịch quảng bá sản phẩm như: khuyến mãi, tổ chức sự kiện khách hàng.v.v.. để nâng cao uy tín là phù hợp. Bạn có thể đặt một bức tượng Quan Công Cưỡi Ngựa, phong thủy luân, tượng Thần Tài, cầu phong thủy, chuông gió kỳ lân để chiêu tài. Ngoài ra, nếu hướng này là nơi ngồi làm việc (ngoài các vật khí trên) bạn cũng có thể đặt 1 con cá Kim Tiền để gia tăng sự nghiệp, danh tiếng và uy tín của mình. Bạn cũng nên chọn đặt 1 bức tượng Phật Di Lặc ngồi cười trên bàn để loại bỏ trở ngại, muộn phiền và gia tăng cát khí cho bạn.

Hướng Tây - 5/1
Ngôi sao chủ về bệnh tật, phá tài chuyển tới hướng này cho nên mọi người cần chú ý tới các bệnh về miệng. Cần treo chuông gió đồng 6 ống, bình an nhẫn thủy, thước lục đế tiền hay lục đế tiền cổ tại đây để hóa giải. Đặc biệt với người thân mang trọng bệnh cần tránh hẳn khỏi khu vực này. Bày hồ lô bát tiên đồng, 2 hồ lô đồngbách giải thú tại đó để hóa giải. Ngoài ra nếu là khu vực cửa sổ bạn có thể dùng cặp bình hoa chạm khắc hoa văn để hóa giải bệnh tật. Bên cạnh vấn đề bệnh tật, thì sự may mắn về tài chính cũng vẫn chuyển tốt. Bạn nên đặt 1 tượng Thần Tài Hổ Phục hoặc tượng Triệu Công Minh tại khu vực này để chiêu tài khí.

Hướng Nam - 7/3
Các bạn cần lưu ý về vấn đề mất mát tiền bạc, trộm cắp tại hướng này. Nếu hướng cửa chính là hướng này thì cần lưu ý về an ninh, luôn chú ý khóa cửa hay tăng cường bảo mật tại đây. Bạn nên đặt 1 cặp tê giác 3 sừngvoi 6 ngà để hóa giải hung sát. Đặt bình an nhẫn thủy kết hợp tượng thần tài cười màu đỏtại đây để tăng cường hỷ khí và hóa sát. Nếu bạn thường xuyên đi về muôn cần mang bên mình một túi phúc có biểu tượng của Phật môn để cầu bình an.

Hướng Bắc - 8/4
Đây là khu vực tốt lành nhất trong tháng này. Ngôi sao 8 bạch, ngôi sao của sự thịnh vượng và may mắn bay tới đây sẽ làm cho các gia đình, văn phòng có hướng này sẽ thuận lợi trong công việc, kinh doanh phát đạt, đặc biệt với các Ông chủ. Rất cần đặt tại đây 1 Chiêu Tài Bình để gia tăng may mắn về tài chính cho bạn. Bên cạnh đó , bạn nên bày 1 phong thủy luân hình thần tàitại đây cũng rất tốt cho vẫn đề tài chính. Khu vực này rất tốt cho phòng khách, huyền quan và nơi nghiên cứu học tập. bạn có thể tăng cường cát khí bằng cách đặt các vật khí phong thủy như: cầu phong thủy Lục Đại Tự Minh Chú, thủy tinh thốc, tử thủy tinh động, tượng thần tài đá thạch anh hồng. Với các bạn cần có tình duyên tốt đẹp nên bày chữ Song hỷ màu đỏ tại đây, kết hợp mang bên người khánh song hỷ thì càng tốt.

Hướng Đông Nam - 2/7
Những ngôi nhà có hướng cửa chính là hướng này cần chú ý tới nguy cơ chấn thương, đặc biệt là phần cổ. Nếu phòng ngủ của ngôi nhà cũng nằm tại hường này thì càng nên cẩn trọng hơn. Nên đổi phòng ngủ trong trường hợp này. Nên bày trước cửa cặp hồ lô bằng đồng hoặc bày trong phòng ngủ. Cần mang theo bên mình một quả hồ lôđựng trong túi phúc thì càng hay. Đối diện cửa chính, bạn nên bày cặp tê giác 3 sừng hay bách giải thú để hóa giải vấn đề trộm, cướp. Đối với những nữ nhân viên văn phòng, nếu hướng của công ty là hướng này thì cần chú ý tới các sự rắc rối do các nam đồng nghiệp mang lại. Họ có thể có những lời ong bướm hay "thả dê" với các bạn, nên bày cạnh mình 1 chú gà trốngđể hóa sát.

Hướng Đông Bắc - 6/2
Nếu cửa chính của công ty, ngôi nhà hay cụ thể là phòng làm việc hay phòng ngủ của bạn nằm tại hướng này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội về tài chính, công việc tốt đến với bạn. Bạn cần đặt một thước lục đế tiền, xâu lục đế tiền, cầu phong thủy, tỳ hưu ngậm gậy như ý đồng, Chiêu Tài Bình hay hũ tiền bằng đồng tại đây để gia tăng vận may của mình. Ngoài ra, trước cửa chính bạn cần treo một chuông gió vận 8 để gia tằng cát khí thì rất tốt. Để tránh những bệnh tật có thể phát sinh, bạn cần bày hồ lô trơnhay hồ lô bát tiênbên cạnh giường ngủ của bạn.

Hướng Tây Nam - 9/5
Hướng này rất xấu trong tháng. Bạn cần hạn chế chi tiêu, giảm sự căng thẳng không nên gia tăng áp lực trong công việc cũng như trong gia đình về mọi vấn đề. Tránh mọi xung đột có thể xẩy ra, vì mọi thành viên trong gia đình đều dễ nổi nóng. Trẻ em và phụ nữ trong nhà có nhiều ảnh hưởng không tốt. Nên bày tháp ngũ hành, hồ lô đồng, 6 đồng tiền mai hoa, đĩa thất tinh Kim Nguyên Bảo, tượng phật di lặc cười bằng đá thạch anhđể hóa giải. Tránh để các đồ vật màu đỏ, nến, đèn đỏ tại khu vực này. Ngoài ra, nên bày thêm Chiêu Tài Bình, tượng Thần tài hổ phục, Thần tài cầm câu đối tại đây chiêu tài khí.

Hướng Tây Bắc - 4/9
Với tháng này, những người còn "chăn đơn, gối chiếc" nên chọn phòng ngủ, bàn học, bàn làm việc tại khu vực này để ngồi. Hy vọng sẽ có nhiều thay đổi may mắn đến với các bạn. Với sự bay tới của sao 4 Lục, sự lãng mạn sẽ tới với bạn nhiều hơn. Do đó, khả năng hấp dẫn người khác giới cũng gia tăng. Bạn nên bày thêm hoa mẫu đơn, đôi uyên ương, hoa hồng đỏ, cặp chữ hỷ, trái tim pha lê màu đỏ để gia tăng cát khí. Bên cạnh đó, người cần sự minh mẫn hay tập trung để gia tăng học nghiệp cũng nên chọn nơi đây để ngồi, nằm. Nên bày tháp văn xương, cầu phong thủy rồng phượng , đĩa ngọc thất tinh hay treo bút văn xương để gia tăng học nghiệp cho các bạn.

Lưu ý: Không đặt Phong thủ luânhay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.