Lựa chọn theo lĩnh vực

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 9 Âm Lịch (từ 8/10/2012 đến 6/11/2012)

Huyền Không Phi Tinh 8,967 lượt xem

Huyền Không Phi Tinh - Tốt Xấu Các Hướng Trong Tháng 9 Âm Lịch (từ 8/10/2012 đến 6/11/2012)

Bạn có thể nhìn thấy trong sơ đồ Cửu cung, chữ số to màu đen là biểu thị các sao của Năm, chữ số màu đỏ nhỏ góc trên phải là biểu thị sao của Tháng. Nếu bạn chưa từng xác định hướng nhà, văn phòng của mình thì hãy dùng 1 chiếc la bàn để xác định chính xác các hướng. Sau đó tham khảo các phân tích về Cửu Tinh phía dưới đây và bố trí các vật dụng cũng như tăng cường cát khí bằng cát vật khí Chiêu tài và đồng thời hoá giải các Hung sát có thể xảy ra.

Trung Cung (6/6): Một tháng tốt lành mang lại may mắn về tiền bạc như trên trời rơi xuống cho những ai sống trong khu vực trung tâm. Chính vì lẽ đó,các vật phẩm chiêu tài cần được bố trí tại đây.Một số vật phẩm chiêu tài mạnh như Tử thủy tinh,hốc thạch anh,đĩa thất tinh....Bên cạnh đó bày thêm tượng thần tài ,thiềm thừ ,tỳ hưu ...sẽ càng làm tăng sự may mắn về tài lộc. Nếu cửa chính của bạn nằm trong khu vực này thì bạn nên bày tượng Hoàng Thần Tài hoặc Phật di lạc thì vận tài càng được như ý.Trên lối đi vào,bạn nên bày hình tượng một con ngựa chiến thắng để tượng trưng cho sự giàu có bước vào ngôi nhà của bạn. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian ở đây, nó sẽ mang lại thành công kinh doanh và sự phát triển cho công việc của bạn. Tuy nhiên, không nên bày quá nhiều đồ kim loại tại khu vực này để đề phòng rủi ro.

Hướng Đông(4/4): Một tháng mà vận đào hoa rất vượng cho những người sống ở khu vực này. Nếu bạn đang độc thân và muốn tìm một tình yêu cho mình thì đây là tháng tốt cho bạn. Nên bày các vật khí tăng cường tình duyên như Đôi rồng phượng chầu,cầu mẫu đơn,đôi uyên ương,trái tim pha lê...tại khu vực này.Tuy nhiên bạn không nên đặt phong thủy luân hoặc các vật có nước tại khu vực này vì nó sẽ mang lại những điều không hay cho chuyện tình cảm đặc biệt là đối với những cặp đôi tình nhân hay vợ chồng sẽ dẫn đến bất hòa,xung đột có thể dẫn tới tan vỡ bởi một người thứ ba.Tháng này đối với các bạn học sinh,sinh viên sẽ gặp nhiều may mắn trong học tập và thi cử.Cũng nên bày thêm quả cầu thạch anh ,cầu phong thủy ,tháp văn xương,khôi tinh,khổng tử....tại khu vực này sẽ càng được toại ý.

Hướng Tây(8/8): Bát bạch của niên tinh và bát bạch của tháng kết hợp với nhau tại đây sẽ càng làm tăng gấp đôi sự hưng vượng cho phương vị này.Một tháng mà sự may mắn về tài lộc vô cùng dồi dào cho những người sống ở khu vực này.Sự kết hợp này càng đặc biệt tốt cho những ai đang tích lũy tài sản.Đây cũng là thời điểm tốt để cho chúng ta đầu tư kinh doanh đặc biệt là vào bất động sản.Giành nhiều thời gian để nghỉ ngơi tại khu vực này để tăng thêm sự hưng vượng.Nên bày các vật phẩm chiêu tài tại khu vực này như :Tụ tài bồn,bình tụ tài,thuyền vàng chở kim nguyên bảo(vàng miếng,ngọc).....

Hướng Nam(1/1):  Một tháng nhiều sự may mắn cho công việc cũng như thu nhập cho những người sống trong khu vực này.Sẽ có nhiều sự phát triển,đột phá trong công việc đặc biệt là những nhà nghiên cứu,sáng chế.Đặt một phong thủy luân tại đây sẽ càng tăng cường may mắn cho tài lộc.Hơn hết,để đẩy mạnh sự phát triển của công việc,bạn nên bày một tượng Quan Công hay một bực tranh Núi đằng sau bàn làm việc của bạn .Tuy nhiên những vấn đề về sức khỏe cũng sẽ ảnh hưởng cho những ai sống trong khu vực này.Không nên uống nhiều rượu,thực hiện một nếp sống văn minh để đảm bảo sức khỏe.Bày thêm hồ lô,đĩa thất tinh tại đây để hỗ trợ về sức khỏe.

Hướng Bắc(2/2): Đây là một phương vị xấu trong tháng do sự kết hợp của một cặp sao Nhị hắc.Nó sẽ mang lại những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe cho những người sống tại đây.Nên bày hồ lô,đĩa thất tinh để giảm thiểu năng lượng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.Không nên sống ở khu vực nàyđặc biệt là phụ nữ,phụ nữ mang thai nên tránh phương vị này vì sẽ có nguy sơ mắc bệnh phụ khoa và sẩy thai.Những ai sống tại khu vực này nên rất dễ có nguy cơ xảy ra tai nạn.Vì vậy nên thực hiện các biện pháp an toàn,nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông,không nên phóng nhanh vượt ẩu.Nên mang theo người tượng Phật bà,hoặc treo trên xe một xu vàng tử vi để giảm thiểu tai họa.

Hướng Đông Nam(5/5): Một sự kếp hợp của sao Ngũ Hoàng sẽ mang lại rất nhiều tai họa cho những người sống trong khu vực này,thậm chí có thể đe dọa tới cuộc sống đặc biệt là với nữ giới trong gia đình. Nhất thiết cần có một cặp tháp ngũ hành được đăt tại phương vị này để giảm thiểu tai họa do cặp sao Ngũ hoàng mang lại. Nên bày đồng tiền xếp thành hình ngôi sao dưới nệm hoặc gối của bạn nếu phòng ngủ của bạn đặt tại hướng này.Nữ giới đặc biệt cần cẩn trọng với khu vực này vì dễ có nguy cơ tổn hại tới sức khỏe hoặc các vấn đề về tai nạn.Nên bày một chiếc chuông gió đồng 5 tầng tháp và mang theo người các vật phẩm có hình tượng Phật bà ,xu tử vi để giảm thiểu tai họa.

Hướng Đông Bắc (9/9): Đây sẽ là tháng có nhiều niềm hạnh phúc và may mắn đặc biệt đối với công việc cho những người sống trong phương vị này.Nên bày rùa đầu rồng,mã thượng phong hầu,Đường chu quỳ...để tăng cường may mắn cho công việc.Hơn nữa đây cũng là tháng tốt lành cho chuyện tình cảm của bạn.Cần đặt các hình tượng hạnh phúc như đôi uyên ương,rồng phượng chầu,trái tim pha lê....Tuy nhiên không nên đặt các vật dễ cháy tại phương vị này trong tháng vì dễ gây các vấn đề về hỏa hoạn.Bày một khối dương thạch,trụ thạch anh để giảm thiểu nguy cơ.

Hướng Tây Nam (3/3): Đây sẽ là một tháng mà các vấn đề cãi vã,xung đột nảy sinh cho các thành viên trong một gia đình tại khu vực này.Các bất đồng,xung đột đó có thể dẫn tới sự chia ly,tan vỡ.Vì vậy,những ai sống ở khu vực này nên để ý cẩn thận điều ăn tiếng nói của mình để tránh gây nên bất hòa.”Một điều nhịn là chín điều lành”.Nên bày các vật phẩm như bình an nhẫn thủy,đôi uyên ương,vận tám để giảm thiểu tai họa.Tránh các tiếng động lớn,loa đài tại khu vực này vì có thê dễ dẫn tới những điều không may mắn.Đây cũng là một tháng mà bạn sẽ bị mắc phải các vấn đề thị phi,vu khống,cãi vã.Nên bày một tượng rồng xanh,gà trống hoặc mang theo người đồng tiền mai hoa....Cẩn thận đề phòng an ninh tại khu vực này. Bày thêm một cầu pha lê đỏ để giảm thiểu tai họa.

Hướng Tây Bắc(7/7): Một sự kết hợp vô cùng nguy hiểm của cặp sao Thất xích Phá quân. Nó sẽ mang lại các vấn đề về bạo lực và thị phi tại khu vực này, đặc biệt là đối với nam giới. Đề phòng cướp giật mất cắp đối với các gia đình tại đây. Không nên bày các vật phẩm kim loại tại khu vực này để tránh tai họa.Các vấn đề sức khỏe cũng cần được để ý tới nhất là liên quan tới các vấn đề về phổi,không nên lao động quá sức.Nên bày một tượng Tê giác hoặc hình tượng voi .Nếu cửa chính của bạn đặt tại hướng này thì cần thiết phải đặt một cặp tê giác tại đây để giảm thiểu tai họa.

Lưu ý:Không đặt Cây cảnh,Phong thủ luân hay bể cá tại bất kỳ phòng ngủ nào trong nhà của bạn. Trong trường hợp cần sử dụng nên hỏi ý kiến các chuyên gia tư vấn. Xem ngày, giờ tốt tại www.lichvansu.vn để đặt các vật khí phong thủy để tăng cát khí.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !


Huyền Không Phi Tinh liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.