Lựa chọn theo lĩnh vực

Vận Trình Tuổi Sửu năm Ất Mùi 2015

Phong thuỷ để Thành đạt 5,788 lượt xem
Vận Trình Tuổi Sửu năm Ất Mùi 2015


 
Kỷ Sửu 2009 Năm nay không để tâm học hành, lại dễ bị người khác lôi kéo. Người lớn trong gia đình cần hướng dẫn quản lý cho nghiêm, cẩn thận dễ bị tổn thương trong gia đình.
Đinh Sửu 1997 năm nay tinh thần có nhiều biến động, không nên dùng tình cảm đê xử sự. Dễ có họ huyết quang, nên chú ý an toàn giao thông. Tình cảm đừng cố gắng cưỡng cầu.
Nam tuổi Đinh Sửu 1997 năm nay là Sao la Hầu chiếu mệnh, đây là hung tinh hạng nặng, lại tác họa lớn nhất cho nam giới, nên khá xấu, may mắn là sinh phù cho mệnh nên bớt xấu, trong họa có cứu. Chủ quan phi khẩu thiệt, có tật bệnh ở mắt, tai họa liên liên. Có thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa" cẩn thận tháng giêng tháng 7 âm lịch.
Nữ tuổi Đinh Sửu 1997 năm nay là Sao Kế Đô đây là sao hung tinh cỡ lớn lại khắc thủy mệnh nên khá xấu. Đại nhân bất lợi, lục súc không vượng, âm nhân có khẩu thiệt thị phi. Xuất nhập đi xa có Tài, ở nhà có sự ám muội. Có thơ rằng "Hành Niên Kế Đô Tinh, Mọi Sự Đều Âu Sầu. Nam Gặp Đã Là Sợ, Cẩn Thận Họa Đến Đầu. Tranh Cãi Miệng Lưỡi Nhiều, Độc Mộc Khó Đi Thuyền. Nữ Gặp Càng Đáng Sợ, Khắc Mệnh Họa Vô Cùng." Có chuyện buồn phiền tháng Ba và tháng Chín.
Ất Sửu 1985 năm nay công tác có nhiều tranh cãi thị phi miệng lưỡi, nên sáng suốt giữ mình. Lấy hòa làm Quý, năm nay tiền tài không tốt, xử lý tài chính nên cẩn trọng, kẻo tiền tài thất thoát.
Nam tuổi Ất Sửu 1985 năm nay là Sao Thái Bạch chiếu mệnh, đây là hung tinh chủ về tai ách, may là phù sinh cho mệnh nên cũng được tốt. Quý nhân gặp vui, thêm đinh thêm người. Hôn nhân giá thú, sợ có tai nạn về phần bụng. Xuất nhập nên phòng tiểu nhân. Có Thơ rằng "Hành Niên Là Kim Tinh, Tai Họa Dễ Phạm Phải. Nam Gặp Càng Lo Lắng, Sinh Thân Thì Là Tốt, Có Huyết Hiếu Phục Sự, Cũng Khó Tránh Can Qua." cẩn thận vào tháng 5, kiêng màu trắng quanh năm.
Nữ tuổi Ất Sửu 1985 năm nay là Sao Thái Âm chiếu mệnh, đây là sao cát tinh hợp phái nữ lại phù sinh cho mệnh nên rất tốt. Kiến quan có lý. Nam nhân ra vào, mọi sự như ý. Nữ nhân dễ có tật ách, sản nạn. Thơ rằng "Niên Hành Thái Âm Tinh, Mọi Sự Đều Toại Ý. Nam Nữ Đều Tốt Cả, Mọi Sự Quý Nhân Phù. Sinh Thân Vượng Vận Khí, Danh Lợi Đều Thu Về." Vào tháng Chín tốt, tháng Mười Một dễ bị tai họa.
Quý Sửu 1973 năm nay cố gắng làm các việc phải leo cao, tránh xung đột tranh cãi, lùi một bước biển rộng trời cao. Tài vận xuống thấp, nên giới hạn lãng phí. Nên sớm tích cốc phòng cơ.
Nam tuổi Quý Sửu 1973 năm nay là Sao Kế Đô, đây là hung tinh, tuy không phải là nặng với Nam nhưng do khắc mệnh nên cũng xấu. Đại nhân bất lợi, lục súc không vượng, âm nhân có khẩu thiệt thị phi. Xuất nhập đi xa có Tài, ở nhà có sự ám muội. Có Thơ rằng "Hành Niên Kế Đô Tinh, Mọi Sự Đều Âu Sầu. Nam Gặp Đã Là Sợ, Cẩn Thận Họa Đến Đầu.Tranh Cãi Miệng Lưỡi Nhiều, Độc Mộc Khó Đi Thuyền. Khắc Mệnh Họa Vô Cùng." cẩn thận tháng 3 tháng 9.
Nữ  tuổi Quý Sửu 1973 năm nay là Sao Thái Dương, đây là cát tinh, tuy không hợp nữ nhưng tương sinh với mệnh cũng được tốt. Chiếu khắp Thiên Hạ, không chỗ nào không sáng tới. Chủ đi xa có tiền tài, đại nhân gặp vui, thêm người thêm khẩu, vạn sự hòa hợp. Nữ nhân thì không hợp sao này. Có Thơ rằng "Hành Niên Là Thái Dương, Người Nam Tất Cát Tường. Thêm Người Lại Tiến Khẩu, Suốt Năm Được An Khang." Được đắc lợi tháng Sáu và tháng Mười (âm lịch.)
Tân Sửu 1961 năm nay tiền tài dễ thất thoát, nên cẩn thận cửa ngõ, dễ có trộm cắp tránh tranh chấp với người khác, dễ dẫn đến kiện tụng quan tư.
Nam tuổi Tân Sửu 1961 năm nay Sao la Hầu chiếu mệnh, đây là hung tinh hạng nặng, lại tác họa lớn nhất cho nam giới, nên khá xấu, may mắn là tương sinh với mệnh nên bớt xấu, trong họa có cứu. Chủ quan phi khẩu thiệt, có tật bệnh ở mắt, tai họa liên liên. Có thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa" cẩn thận tháng giêng tháng 7 âm lịch.
Nữ tuổi Tân Sửu 1961 năm nay Sao Kế Đô đây là sao hung tinh cỡ lớn may mắn ngang hòa với mênh nên bớt xấu. Đại nhân bất lợi, lục súc không vượng, âm nhân có khẩu thiệt thị phi. Xuất nhập đi xa có Tài, ở nhà có sự ám muội. Có thơ rằng "Hành Niên Kế Đô Tinh, Mọi Sự Đều Âu Sầu. Nam Gặp Đã Là Sợ, Cẩn Thận Họa Đến Đầu. Tranh Cãi Miệng Lưỡi Nhiều, Độc Mộc Khó Đi Thuyền. Nữ Gặp Càng Đáng Sợ, Khắc Mệnh Họa Vô Cùng." Có chuyện buồn phiền tháng Ba và tháng Chín.
Kỷ Sửu 1949 năm nay Sức Khỏe không tốt, lên xuống thất thường, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp dễ có vấn đề. Tất nên sớm điều trị, mọi sự nên thuận theo tự nhiên, vui hưởng tuổi trời.
Nam tuổi Kỷ Sửu 1949 năm nay là Sao Thái Bạch chiếu mệnh, đây là hung tinh chủ về tai ách, may là tương sinh với mệnh nên cũng được tốt. Có nhiều tai nạn, thất thoát tiền bạc, sợ có tai nạn về phần bụng. Xuất nhập nên phòng tiểu nhân. Có Thơ rằng "Hành Niên Là Kim Tinh, Tai Họa Dễ Phạm Phải. Nam Gặp Càng Lo Lắng, Sinh Thân Thì Là Tốt, Có Huyết Hiếu Phục Sự, Cũng Khó Tránh Can Qua." cẩn thận vào tháng 5, kiêng màu trắng quanh năm.
Nữ tuổi Kỷ Sửu 1949 năm nay là Sao Sao Thái Âm chiếu mệnh, đây là sao cát tinh hợp phái nữ đáng tiếc khắc với mệnh. Kiến quan có lý. Mọi sự như ý, Nữ nhân dễ có tật ách, sản nạn. Thơ rằng "Niên Hành Thái Âm Tinh, Mọi Sự Đều Toại Ý. Nam Nữ Đều Tốt Cả, Mọi Sự Quý Nhân Phù. Sinh Thân Vượng Vận Khí, Danh Lợi Đều Thu Về." Vào tháng Chín tốt, tháng Mười Một dễ bị tai họa.

Cẩm Nang Công Tác - Cẩn Thận Miệng Lưỡi, Lấy Hòa Làm Quý
Người thuộc tuổi Sửu do năm nay trực xung với Mùi, tức xung phạm Thái Tuế, cho nên không thể luận là Tốt được. Thêm nữa năm nay cung Mệnh có nhiều Hung Tinh xâm chiếm, thiếu vắng Cát Tinh hóa Giải, cho nên năm nay Vận Thế Lưu Niên suy trầm, tất nên cẩn trọng mọi việc, tránh để đổ vỡ dây truyền sẽ khó phục hồi. Trong phương diện công tác do có hung tinh Báo Vĩ chiếu mệnh, biểu thị năm nay tuyệt đối không được để xảy ra tranh chấp gây ác cảm từ cấp trên. Sẽ dẫn đến các hậu quả khôn lường. Nên nhớ mọi sự nên co duỗi không phải chỉ có một con đường, nhiều lúc phải nhẫn nhịn để có được trời cao biển rộng. Bởi vì có hung tinh Lan Can xuất hiện tại cung Mệnh, biểu thị năm nay có nhiều sự tranh cãi quan phi miệng lưỡi. Tất cần cẩn thận lời nói hành vi, sáng suốt giữ mình tránh bị kẻ tiểu nhân lợi dụng bài xích. Đồng thời nên có thái độ mềm mỏng thân thiện với đối tác cũng như mọi người xung quanh, tránh để bị cô lập và mất đi sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Nếu xảy ra tranh chấp, cần lấy sự hòa nhã làm đầu, lấy hòa làm quý. Tránh gặp kiện tụng quan phi. Người tuổi Sửu như năm nay có thể hợp tác được với người tuổi Tý, công việc sẽ có hiệu quả hơn. Năm nay nguy hiểm nhất là Tháng 6 âm lịch.

Cẩm Nang Tiền Tài - Giảm Bớt Lãng Phí, Đề Phòng Trộm Cướp
Người tuổi Sửu năm nay Tài Tinh phá tổn Tài Vận suy trầm không ổn định. Nên cẩn thận tính toán xuất nhập. Tránh để thất thoát tiền bạc với số lượng lớn.
Dầu tư hay cờ bạc cố gắng tránh được thì tránh, không dễ tạo thành nguy cơ trầm trọng về kinh tế. Năm nay chính tài thu nhập đã không ổn định, bởi thế nên hạn chế các khoản chi tiêu lãng phí. Hoạch tài càng không nên tham. Năm nay có hung tinh Đích Sát chiếu mệnh nên chú ý đề phòng Trộm Cướp, xuất nhập tiền chớ để người khác nhìn thấy, tránh tiền tài gọi trộm cướp. Ngoài ra cẩn thận cửa ngõ kẻo trộm cướp vào nhà đánh cướp tiền bạc.

Cẩm Nang Sức Khỏe - Giữ Gìn Tiêu Hóa, Cẩn Phòng Ngã Đau
Người tuổi Sửu năm nay sức khỏe thất thường, lại dễ sảy ra họa huyết quang. Cho nên ngoài việc cẩn thận chú ý sức khỏe thân thể cần đề cao cẩn thận vấn đề an toàn cho thân thể. Năm nay hệ tiêu hóa và hô hấp dễ bị thương tổn, cần chú ý giữ gìn phòng bệnh, không nên chủ quan. Bởi có hung tinh Đại Sát chiếu mệnh, cho nên cần chú ý vấn đề giao thông an toàn. Nhất là vào khoảng mùa hè là thời gian dễ bị phạm vào tai nạn. Ngoài ra còn có hung tinh Phá Toái cho nên tham gia leo núi hoặc đi bộ cần đề phòng bị ngã vấp trẹo chân.

Cẩm Nang Tình Cảm - Thuận Kỳ Tự Nhiên, Vui Hưởng Ơn Trời
Người tuổi Sửu năm nay tình cảm tâm trạng rất xao động, dễ buồn dễ giận, khó giao tiếp với mọi người, rất nên cố gắng kiềm chế sự nóng giận ở nơi mình, tránh những người bên mình xa lánh. Năm nay tình cảm không có gì đột phá, mọi mong muốn đều khó thành. Song tình cảm chẳng nên miễn cưỡng, nên thuận theo tự nhiên, đừng cưỡng cầu, tránh tự mình lừa người. Năm nay nên cùng với người nhà tăng cường thông cảm ưu ái, vui hưởng ơn trời sống cùng gia đình.

Người Trẻ Tuổi Thuộc Tuổi Sửu
Năm nay tâm trạng học tập xuống thấp, tinh thần phân tán, lại dễ bị người khác lôi kéo, nên chú ý nghe lời cha mẹ thầy cô chuyên tâm học tập, nếu không sẽ bị tụt hậu và gặp nhiều chuyện xấu. Ngoài ra năm nay tất cần tuân thủ pháp luật quy định, thi cử nên cố gắng không gian lận, tránh lỡ một bước thành hận thiên thu. năm nay dễ có họa đổ máu bị thương, nên hoạt động ngoại khóa hoặc đi lại cần chú ý sự an toàn.

Người Phụ Nữ Thuộc Tuổi Sửu
Năm nay sức khỏe suy kém, ruột dạ dày, tỳ vị sút kém dễ bị tổn thương, chú ý điều dưỡng, mọi người trong nhà dễ có sự tranh cãi nóng nảy, tất nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, hành vi, lấy hòa làm quý. Năm nay tài vận suy kém, chi tiêu càng cần tính toán cho kỹ. Nữ trẻ tuổi năm nay tâm trạng sẽ thường nóng giận, bởi thế nên kìm chế, vì nóng giận dễ làm cho tình cảm bị phá hoại.

Sự Nghiệp
Người tuổi Sửu năm nay xung phạm Thái Tuế, vận thế gập ghềnh không bằng phẳng, có nhiều hiểm trở, tất nên bước bước cẩn trọng. Phương diện công tác có nhiều tranh cãi điều tiếng cũng những phân tranh với người khác, nên lấy hòa làm quý. Sáng suốt giữ mình ! Năm nay các tháng công việc tiến triển nhiều cản trở là Ba Tháng Đầu Năm cùng các Tháng 5, Tháng 6, Tháng 9, Tháng 10 và Tháng 12; Tháng 1 phòng buôn bán mắc kẹt, Tháng 3 và Tháng 6 cố gắng đối diện đôi co với cấp trên, Tháng 2 và Tháng 5 cẩn thận miệng lưỡi đưa đến ưu phiền.

Tài Vận
Người Tuổi Sửu năm nay Tài Vận phá tổn, tiền tài dễ thất thoát một khoản lớn. Cho nên các khoản đầu tư và cờ bạc không nên chi ra. Ngoài ra còn nên cẩn thận đề phòng giặc cướp. Năm nay các tháng dễ có vấn đề về Tài Chính là Tháng 1, Tháng 3, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 7, Tháng 9 và Tháng 12 trong khoảng thời gianc các tháng này tất cẩn thận xuất nhập tài chính. Tháng 3, Tháng 5 và Tháng 12 đề phòng trộm cướp, Tháng 6 dễ phải phá tài kháng tai. Năm nay các tháng có tài vận khá một chút là Tháng 4, Tháng 8 và Tháng 11 âm lịch.

Sức Khỏe
Người Tuổi Sửu năm nay sức khỏe không tốt, lên xuống thất thường, tất nên nghỉ ngủ cho tốt, đề phòng vất vả thành bệnh. Leo cao hoặc tham ra dã ngoại leo núi tất nên cẩn thận muôn phần kẻo ngã mà thương tổn. Năm nay các tháng dễ có vấn đề về Sức Khỏe là Tháng 1, Tháng 3, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 10; Tháng 2 và Tháng 9 leo cao cẩn thận; Tháng 3, Tháng 6 và Tháng 12 chú ý an toàn giao thông.

Tình Cảm
Tuổi Sửu năm nay tình cảm dễ vui dễ giận, thường khiến người thân ở bên không biết phải làm sao. Tình cảm khó có kết quả gì để mong đợi, tuy vậy nên thuận tự nhiên, đừng cưỡng cầu vô ích. Các tháng tình cảm dễ xuất hiện vấn đề là Tháng 2, Tháng 3, Tháng 7, Tháng 9 và Tháng 12. Các tháng có tình cảm tốt dệp là Tháng 4, Tháng 8 và Tháng 11 nên tận dụng nỗ lực gieo mầm.

Hóa Giải Và Tăng Cường:
Người thuộc tuổi Sửu năm nay tại đầu giường hoặc bàn làm việc nên đặt một cặp "Phật Thủ Phổ Độ" để tăng cường hóa giải và đem lại may mắn. Trong Quan Điểm của Phật Giáo Hán Truyền, Phật luôn lấy sự từ bi, hỷ xả để giúp đỡ chúng sinh trong khó khăn mà dần dần dẫn họ đi đến giải thoát để có được hạnh phúc mãi mãi. Biểu tượng cho sự phổ độ đó chính là bàn tay của Phật. Bàn tay thể hiện sự nâng đỡ, che chở và hóa giải mọi tai họa và mang đến cát tường. Cũng nên đeo hoặc mang trong mình một mặt phù "Phật Thủ Phổ Độ" để sự hóa giải và tăng cường được đồng bộ và mạnh mẽ.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !

Phong thuỷ để Thành đạt liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.