Lựa chọn theo lĩnh vực

Vận Trình Tuổi Tị năm Ất Mùi 2015

Phong thuỷ để Thành đạt 8,253 lượt xem
Vận Trình Tuổi Tị năm Ất Mùi 2015



Tân Tị 2001 năm nay tinh thần cầu học không tốt, thành tích học tập xuống thấp, dễ bị người khác lôi kéo vào đường xấu. 
Nam tuổi Tân Tị 2001 sang năm 2015 là Sao Vấn Hán Hỏa Tinh Quân, đây là Hung Tinh lại khắc mệnh nên rất xấu, chủ thương tật, nam nhân quan tai bất lợi. Nhân khẩu bất an, lục súc bất vượng, rất nên cẩn thận. Có Thơ rằng "Hành Niên Là Hỏa Tinh, Ngạc Vận  Tâm sinh kinh. Người Nữ nhiều tai nạn, người nam khó tránh án đòn. Bệnh Tật Liền Thân Mình, Trong Nhà Âm Ỷ Khóc. Sinh Thân Tránh Được Tai, Thụ Khắc Nạn Không Nhỏ."
Dễ bị khẩu thiệt tháng Hai và tháng Tám.
Nữ Tân Tị 2001 sang năm 2015 là Sao La Hầu Tinh đây cũng là Hung Tinh nhưng do tác hại cho nữ ít, lại ngang hòa với Mệnh nên ít hung hiểm, chủ về thị phi, dễ có kiện tụng liên quan công quyền, bệnh về tai mắt, máu huyết. Cẩn thận tháng giêng và tháng 7, có Thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa, Nữ Gặp Cũng Nên Lo.
Tranh Cãi Kiện Tụng Lắm, Tai Ách Không Hề Ngơi."
Kỷ Tị 1989 năm nay công việc có nhiều ngáng trở, nên thủ không nên xuất, không nên chủ quan vọng động, tình cảm chớ nên khuấy động bùn nước, ngộ nhận sai lầm, hại mình hại người.
Nam tuổi Kỷ Tị 1989 năm nay là Sao Mộc Đức Tinh Quân, đây là Cát Tinh lại ngang hòa với Mệnh nên rất tốt, hôn nhân tương hợp, nhân khẩu bình an. Nam dễ có bệnh về mắt nhưng không đáng ngại. Có thơ rằng "Hành Niên Là Mộc Tinh, Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh." ứng vào tháng 10 và 12.
Nữ tuổi Kỷ Tị 1989 năm nay là Sao Thủy Diệu Tinh Quân đây là Cát Tinh lại sinh cho Mệnh nên rất tốt, đại nhân gặp vui, đi xa có tiền tài, thêm đinh tiến khẩu. Thơ rằng "Hành Niên Trị Thủy Tinh, Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm.
Mệnh Như Không Bị Khắc, Mọi Sự Đều Thuận Ý." Có thể gặp buồn phiền tháng Tư và tháng Tám.
Đinh Tị 1977 năm nay Tài Vận xuống thấp, có nhiều việc chi tiêu ngoài ý muốn. Giữ vững vị trí của mình, nỗ lực tự bảo vệ mình. Dịch Mã Tinh Động, đi xa có lợi.
Nam tuổi Đinh Tị 1977 năm nay là Thủy Diệu Tinh Quân đây là Cát Tinh đáng tiếc khắc mệnh nên xấu dễ có thị phi điều tiếng, không nên đi sông nước, kỵ tháng 4 và tháng 8. Thơ rằng "Nam Nữ Đều Sợ Khắc, Nếu Khắc Họa Nhỏ Đâu."
Nữ tuổi Đinh Tị 1977 năm nay là Mộc Đức Tinh Quân, đây là Sao Cát Tinh nhưng khắc mệnh, nên không tốt dễ có bệnh về mắt và máu huyết lưu sản. Có Thơ rằng "hắc Mệnh Tất Không Tốt, Ánh Dao Trào Đổ Máu. Nữ Mệnh Nếu Phạm Kỵ, Bị Khắc Sự Khó Thành."
Ất Tị 1965 năm nay tâm tư dễ loạn, cần tập trung tinh thần công tác, cần chú ý nghe lời khuyên và chỉ dẫn từ người khác, tránh tự mình đi vào đường mê.
Nam tuổi Ất Tị 1965 năm nay Sao Vấn Hán Hỏa Tinh Quân, đây là Hung Tinh tuy nhiên hòa mệnh nên đỡ xấu, chủ thương tật, nam nhân quan tai bất lợi. Nhân khẩu bất an, lục súc bất vượng, rất nên cẩn thận. Có Thơ rằng "Hành Niên Là Hỏa Tinh, Ngạc Vận  Tâm sinh kinh. Người Nữ nhiều tai nạn, người nam khó tránh án đòn. Bệnh Tật Liền Thân Mình, Trong Nhà Âm Ỷ Khóc. Sinh Thân Tránh Được Tai, Thụ Khắc Nạn Không Nhỏ."
Dễ bị khẩu thiệt tháng Hai và tháng Tám.
Nữ tuổi Ất Tị 1965 năm nay Sao La Hầu Tinh đây cũng là Hung Tinh lại khắc với Mệnh hung hiểm, chủ về thị phi, dễ có kiện tụng liên quan công quyền, bệnh về tai mắt, máu huyết. Cẩn thận tháng giêng và tháng 7, có Thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa, Nữ Gặp Cũng Nên Lo.
Tranh Cãi Kiện Tụng Lắm, Tai Ách Không Hề Ngơi."
Quý Tị 1953 năm nay tiền tài dễ tiết thoát, chú ý đặc biệt xuất nhập tiền bạc. Cùng chú ý cẩn thận bị người khác lừa tiền bạc, mọi sự suy nghĩ kỹ hãy làm, định mưu rồi mới động thủ.
Nam tuổi Quý Tị 1953 năm nay là Sao Mộc Đức Tinh Quân, đây là Cát Tinh lại tương sinh với Mệnh nên rất tốt, hôn nhân tương hợp, nhân khẩu bình an. Nam dễ có bệnh về mắt nhưng không đáng ngại. Có thơ rằng "Hành Niên Là Mộc Tinh, Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh." ứng vào tháng 10 và 12.
Nữ tuổi Quý Tị 1953 năm nay là Sao Thủy Diệu Tinh Quân đây là Cát Tinh lại sinh cho Mệnh nên rất tốt, đại nhân gặp vui, đi xa có tiền tài, thêm đinh tiến khẩu. Thơ rằng "Hành Niên Trị Thủy Tinh, Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm. Mệnh Như Không Bị Khắc, Mọi Sự Đều Thuận Ý." Có thể gặp buồn phiền tháng Tư và tháng Tám.
Tân Tị 1941 năm nay Sức Khỏe bình bình, dễ mắc bệnh nhiễm bệnh, chú ý đề phòng ăn uống phát sinh bệnh tật. Vợ chồng tình cảm bình ổn, chú ý quan tâm chia sẻ với nhau.
Nam tuổi Tân Tị 1941 năm nay là Sao Thủy Diệu Tinh Quân đây là Cát Tinh lại tương sinh với Mệnh nên rất tốt, đại nhân gặp vui, đi xa có tiền tài, thêm đinh tiến khẩu. Thơ rằng "Hành Niên Trị Thủy Tinh, Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm. Mệnh Như Không Bị Khắc, Mọi Sự Đều Thuận Ý." Có thể gặp buồn phiền tháng Tư và tháng Tám.
Nữ tuổi Tân Tị 1941 năm nay là Sao Mộc Đức Tinh Quân đây là Cát Tinh nhưng tương khắc với Mệnh nên không tốt, dễ có bệnh về mắt, có nạn huyết quang lưu sản. Thơ rằng "Khắc Mệnh Tất Không Tốt, Ánh Dao Trào Đổ Máu. Nữ Mệnh Nếu Phạm Kỵ, Bị Khắc Sự Khó Thành." cẩn thận tháng 10 và tháng chạp.

Cẩm Nang Công Tác - Tránh Xa Bạn Xấu, Nghĩ Đến Lâu Dài
Người tuổi Tỵ năm nay tuy có đôi phần khởi sắc, song cũng chỉ bình bình như vậy chứ không có gì đột phá, như muốn có gì đó vượt lên ắt hẳn phải nỗ lực tranh thủ thời cơ và đầu tư trí lực. Phương diện công tác năm nay tiến trình lên lên xuống cuống, tựa như nước ngược bơi thuyền, dễ lùi khó tiến. Cho nên đặc biệt chú ý đừng có nhầm lẫn. Thân trong nghịch cảnh, nên giữ không nên tấn công, chỉ cần giữ vững ổn định vị trí, mọi chuyện sang năm tính. Nhất đinh không được coi thường mà hành động, tránh trường hợp di chuyển sang hoàn cảnh mới chưa ổn định đã bị đánh ngã. Ngoài ra nên chú ý tránh xa bạn bè xấu, chớ nghe lời đường mật của kẻ khác, cũng đừng nhẹ dạ bộc bạch hết tâm tư cho người khác tránh cho kẻ thù cơ hội đẩy mình vào thất bại. Tốt nhất là tìm đến những người có kiến thức và kinh nghiệm để có lòi khuyên và chỉ dẫn xác đáng. 
Người tuổi Tị năm nay tâm tư hơi loạn, khó tập trung tinh thần để làm việc, dẫn đến hiệu suất công việc thấp, tất nên thu liễm tinh thần, giữ sự bình tĩnh, khách quan đánh giá vấn đề, tránh tự mình sai lầm con đường phía trước. Trong cung mệnh năm nay có Dịch Mã xuất hiện, biểu thị tuổi Tị năm nay dễ đi xa làm việc, nếu có dự định di chuyển nơi khác phát triển, nên chú ý tìm vùng phía Nam hoặc phái Đông là có lợi.

Cẩm Nang Tiền Tài - Theo Nhập Mà Xuất, Tránh Xa Cờ Bạc
Tuổi Tị năm nay Tài Vận năm nay thiếu tốt đẹp, tuy chính tài thu nhập thường tạm ổn, song khá tiếc là khó tích lũy, mà lại dễ tiết thoát không ngừng. Cho nên nguyên tắc xử lý tài chính năm nay là "Theo Nhập Mà Xuất" tránh lâm vào khốn cảnh thu không đủ bù chi. Cẩn thận chú ý đề phòng bị người khác lừa đảo tiền bạc, kẻo không rồi nhân tài lưỡng không lúc ấy hối cũng đã muộn. Hoạch Tài không tốt, nhất định không nên chìm đắm vào cờ bạc, đến lúc u đầu sứt trán, lên cao ngã đau. năm nay có Điếu Khách chiếu mệnh, biểu thị năm nay hoặc chính mình bị bệnh hoặc người nhà mình có bệnh mà phải chí tiêu rất nhiều tiền.

Cẩm Nang Sức Khỏe - Chú Ý Ăn Uống, Chớ Đến Chỗ Hiểm
Tuổi Tị năm nay Sức Khỏe bình bình, sức đề kháng thân thể dễ có chút sai hỏng, dễ bị nhiễm bệnh, tất nên chú ý ăn uống cẩn thận kẻo bệnh theo miệng vào. Đặc biệt mùa xuân và mùa đông càng cần cẩn thận hơn nữa, tránh bệnh hoạn vô cùng. Cũng tránh làm việc quá sức, kẻo suy nhược thần kinh, lâu ngày thành bệnh. Do năm nay có Thiên Cẩu hung tinh chiếu mạng, cho nên năm nay dễ có thương tổn ngoài ý, cho nên bất kể ở nhà hay ra đường, đều cần chú đến vấn đề an toàn hàng đầu. Tránh xa những chỗ nguy hiểm, tránh sau này lại hối.

Cẩm Nang Tình Cảm - Làm Chủ Tình Cảm, Tùy Duyên Đến Đi
Người tuổi Tị năm nay tình cảm phức tạp, đa biến lúc nóng lúc lạnh, khiến người khác không biết làm thế nào. Việc này sẽ làm mất đi nhiều người Bạn Tốt. Nên cố gắng kiềm chế sửa chữa. Năm nay tiến triển tình cảm không mấy lạc quan, không chỉ khó kết duyên mà còn dễ gây hiểu nhầm, cho nên biển tình nổi sóng. Chia uyên rẽ thúy, cho nên muốn cứu vãn, tất nên tránh mọi sự hiểu lầm. Kẻo lầm mình lầm người.

Người Tuổi Trẻ Thuộc Tị
Năm nay sức học tập không mạnh, Tâm Trạng học tập xuống thấp, dẫn đến thành tích học tập khó có bước đột phá. Dễ lùi khó tiến, tất nên gia tăng nỗ lực tránh sau này phải đuổi theo người khác. Năm nay nên tránh xa bạn xấu, chớ tin vào lời đường mật của người khác mà nhầm lẫn đường đi của mình.Sức khỏe bình thường, nên cố gắng điều độ sinh hoạt.
Ra ngoài tất nên chú ý các tổn thương hoặc tạp nhiễm ngoài ý muốn.

Người Phụ Nữ Thuộc Tuổi Tị
Năm nay tình cảm Vợ Chồng bình bình, tất nên cẩn thận giữ gìn, cố gắng nhân nhượng, thu nhập gia đình không được ổn định cho lắm, cho nên cần theo nhập mà xuất, tránh thu mất cân đối mà lâm vào khó khăn. Người nữ tuổi trẻ năm nay tình cảm phức tạp đa biến, hay bị nhầm lẫn, tất nên bình tĩnh xử lý, tránh lầm mình lầm người.

Sự Nghiệp
Người thuộc tuổi Tị năm nay hoàn cảnh công tác phức tạp đa biến, tất nên bình tĩnh xử lý một cách thận trọng, mưu định rồi mới hành động, tránh tự mình bước loạn trận rồi rơi vào bại địa. Tránh xa Bạn Xấu, cẩn thận đề phòng lời ăn tiếng nói ngọt ngào mà bị lừa đảo. Năm nay các tháng có nhiều ngáng trở trong công tác là Tháng 1, Tháng 2, Tháng 6, Tháng 10 và Tháng 12 trong các tháng này nên lấy Đức để mà tìm kiếm sự nâng đỡ của người khác. Cẩn thận xử lý mọi vấn đề. Năm nay các tháng công tác tiến triển có phần thuận lợi là Tháng 3, Tháng 5, Tháng 7 và Tháng 9.

Tài Vận
Người tuổi Tị năm nay Tài Vận thiếu tốt đẹp, tiền tài dễ tiết khó tụ, tất nên theo nhập mà xuất, tránh xuất hiện nguy cơ về Kinh Tế. Hoạch Tài chìm nổi thất thường, cố gắng tránh xa cờ bạc. Năm nay các tháng có nguy cơ về tài chính gồm Tháng 1, Tháng 2, Tháng 6, Tháng 8, Tháng 9, Tháng 10 và Tháng 12. Tháng 1 rất có khả năng phải phá tài chống tai, Tháng 2 nên phòng tiền tài lâm vào khó khăn, Tháng 6 cẩn thận đề phòng bạn xấu lừa đảo, Tháng 12 tất nên đề phòng trộm cắp. Năm nay các tháng có Tài Vận Tốt gồm Tháng 3, Tháng 5 và Tháng 7.

Sức Khỏe
Người tuổi Tị năm nay Sức Khỏe bình bình, dễ bị một số bệnh, nên chú ý ăn uống và sinh hoạt, tránh Bệnh theo miệng vào. Cũng nên chú ý đến vấn đề an toàn, tránh tùy tiện đi vào chỗ mạo hiểm. Năm nay các tháng dễ xuất hiện vấn đề về Sức Khỏe gồm các tháng, Tháng 1, Tháng 2, Tháng 4, Tháng 10 và Tháng 12. Tháng 3 và Tháng 6 nên chú ý sự an toàn. Mà các Tháng 1, 2, 7 và Tháng 12 nên chú ý Bệnh theo miệng vào.

Tình Cảm
Người tuổi Tị năm nay Tình Cảm phức tạp đa biến, khó mà nắm bắt. Lại thêm tình cảm u ám bất định. Rất dễ khiến cho biển tình nổi sóng, thăng trầm tan vỡ. Năm nay các tháng Tình Cảm dễ có vấn đề gồm Tháng 1, Tháng 8 và Tháng 12 rất nên có sự thông hiểu lẫn nhau, tránh cho dẫn đến tan vỡ. Các tháng tình cảm hòa hợp là Tháng 5 và Tháng 7.

Hóa Giải Và Tăng Cường:
Người thuộc tuổi Tị năm nay tại đầu giường hoặc bàn làm việc nên đặt một cặp "Hồng Phúc Hữu Dư" để tăng cường hóa giải và đem lại may mắn. Trong Hán Tự chữ Hùng là con Gấu đọc âm tựa chữ Hồng chỉ sự tràn đầy mạnh mẽ, Biển Bức là con Dơi âm đọc như chữ Phúc ở sau lưng Gấu. Hai tay Gấu nâng con Cá âm đọc là Ngư tựa chữ Dư (Dư Dả) kết hợp lại là Hồng Phúc Hữu Dư, tức Phúc Lớn Dư Dả. Là một cách lấy Phúc lớn mà áp chế họa hại. Cũng nên đeo thêm một mặt dây "Hồng Phúc Hữu Dư" để tăng thêm sức mạnh hóa giải tăng cường.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !

Phong thuỷ để Thành đạt liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.