Lựa chọn theo lĩnh vực

Vận Trình Tuổi Thân năm Ất Mùi 2015

Phong thuỷ để Thành đạt 7,783 lượt xem
Vận Trình Tuổi Thân năm Ất Mùi 2015



Giáp Thân, người sinh năm 2004 năm nay năng lực lĩnh ngộ rất mạnh, nếu như chuyên tâm học tập, tất có sự tiến bộ rất lớn. Ra ngoài ăn uống nên chú ý đặc biệt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nam tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 sang năm 2015 chiếu mệnh là Sao Thủy Diệu, đây là Cát Tinh lại ngang hòa với Mệnh nên khá tốt. Có thơ rằng "Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm." chỉ có điều nên tránh chỗ sông nước. Chú ý tháng 4 và tháng 8 âm.
Nữ tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 sang năm 2015 chiếu mệnh là Sao Mộc Đức, đây cũng là Cát Tinh song lại hơi tiết thoát mệnh nên giảm tốt, nữ thì dễ có tai nạn chảy máu nhưng mọi việc cũng yên nhân khẩu an bình. Có thơ rằng "Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh. Ánh Dao Trào Đổ Máu. Nữ Mệnh Nếu Phạm Kỵ, Bị Khắc Sự Khó Thành." chú ý tháng 10 và tháng 12 âm.
Nhâm Thân, người sinh năm 1992 năm nay có duyên Đào Hoa rất lớn, khả năng gặp đối tượng tình cảm khá cao, có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Công việc công tác có nhiều phức tạp, nên chú ý ăn nói và cử chỉ hành động.
Nam Nhâm Thân sinh năm 1992 năm nay là Sao Vân Hán Hỏa Tinh chiếu mệnh, đây là hung tinh hạng nặng, lại khắc mệnh nên khá xấu chủ thương tật quan tai bất lợi. Nhân khẩu bất an, lục súc bất vượng, rất nên cẩn thận. Có thơ rằng "Bệnh Tật Liền Thân Mình, Trong Nhà Âm Ỷ Khóc. Sinh Thân Tránh Được Tai, Thụ Khắc Nạn Không Nhỏ." chú ý tháng  2 và tháng 8 âm.
Nữ Nhâm Thân sinh năm 1992 năm nay là Sao La Hầu hung tinh chiếu mệnh, may mắn là Sao với Mệnh ngang hòa đều Kim nên sự xấu sẽ giảm xuống, chủ quan phi khẩu thiệt, có tật bệnh ở mắt. Nữ nhân có huyết quang sản nạn. Có thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa, Nữ Gặp Cũng Nên Lo. Tranh Cãi Kiện Tụng Lắm, Tai Ách Không Hề Ngơi. Bình Thường Nhiều Lo Nghĩ, Khắc Mệnh Càng Tai Ương." các tháng giêng tháng 7 âm cẩn thận.
Canh Thân, người sinh năm 1980 năm nay có quý nhân giúp đỡ, có thể làm nhiều việc lớn, song cần đề phòng tiểu nhân ám hại. Tài nguyên quảng tiến, song hoạch tài không nên tham kẻo tham không bằng thâm.
Nam Canh Thân 1980 năm nay là Sao Mộc Đức đây là Cát Tinh lại ngang hòa với mệnh nên rất tốt. Có thơ rằng "Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh. " chỉ hơi chú ý về Mắt một chút, cẩn thận tháng 10 và tháng 12 âm.
Nữ Canh Thân 1980 năm nay là Sao Thủy Diệu đây là Cát Tinh sinh Mệnh nên khá tốt. Có thơ rằng "Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm." chỉ có điều nên tránh chỗ sông nước. Nữ thì dễ sản nạn hoặc lưu thai, dễ có tranh cãi điều tiếng. Chú ý tháng 4 và tháng 8 âm.
Mậu Thân, người sinh năm 1968 năm nay có Tài Tinh cao chiếu, đầu tư lập nghiệp làm gì cũng hanh thông. Dễ xuất hiện vấn đề về huyết áp cao, nên kiểm soát ăn uống và thói quen sinh hoạt.
Nam tuổi Mậu Thân 1968 năm nay chiếu mệnh là Sao Thủy Diệu, đây là Cát Tinh tuy nhiên lại khắc mệnh nên không được tốt. Có thơ rằng "Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm. Nam Nữ Đều Sợ Khắc, Nếu Khắc Họa Nhỏ Đâu." nên tránh chỗ sông nước. Chú ý tháng 4 và tháng 8 âm.
Nữ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 sang năm 2015 chiếu mệnh là Sao Mộc Đức, đây cũng là Cát Tinh song lại khắc mệnh nên không tốt, nữ thì dễ có tai nạn chảy máu. Có thơ rằng "Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh. Ánh Dao Trào Đổ Máu. Nữ Mệnh Nếu Phạm Kỵ, Bị Khắc Sự Khó Thành." chú ý tháng 10 và tháng 12 âm.
Bính Thân, người sinh năm 1956 năm nay năm nay gia đình hòa thuận, gia đình kinh tế tương đối đủ, không phải lo nghĩ nhiều. Song đừng vì thế mà lơ là phóng túng, ra khỏi nhà cần chú ý vấn đề an toàn giao thông.
Nam Bính Thân sinh năm 1956 năm nay là Sao Vân Hán Hỏa Tinh chiếu mệnh, đây là hung tinh hạng nặng, chủ thương tật quan tai bất lợi, may mắn được ngang hòa với mệnh nên không đến nỗi nặng lắm. Nhân khẩu bất an, lục súc bất vượng, rất nên cẩn thận. Có thơ rằng "Bệnh Tật Liền Thân Mình, Trong Nhà Âm Ỷ Khóc. Sinh Thân Tránh Được Tai, Thụ Khắc Nạn Không Nhỏ." chú ý tháng  2 và tháng 8 âm.
Nữ Bính Thân sinh năm 1956 năm nay là Sao La Hầu hung tinh chiếu mệnh, khắc với mệnh nên càng xấu, chủ quan phi khẩu thiệt, có tật bệnh ở mắt. Nữ nhân có huyết quang sản nạn. Có thơ rằng "Hành Niên Là La Hầu, Sự Sự Đều U Sầu. Nam Gặp Ắt Có Họa, Nữ Gặp Cũng Nên Lo. Tranh Cãi Kiện Tụng Lắm, Tai Ách Không Hề Ngơi. Bình Thường Nhiều Lo Nghĩ, Khắc Mệnh Càng Tai Ương." các tháng giêng tháng 7 âm cẩn thận.
Giáp Thân, người sinh năm 1944 năm nay sức khỏe có sự khởi sắc, nhưng nên chú ý giảm thiểu hoặc bỏ hết thuốc lá và rượu, đề phòng tổn thương tim, gia đình có tin vui, đề phòng trộm cướp.
Nam tuổi Giáp Thân sinh 1944 năm nay là Sao Mộc Đức, đây cũng là Cát Tinh song lại hơi tiết thoát mệnh nên giảm tốt, dễ có tai nạn về mắt nhưng mọi việc cũng yên nhân khẩu an bình. Có thơ rằng "Cả Năm Được Yên Ninh. Gia Trạch Nhiều Tốt Lành, Hòa Thuận Lại Xương Minh. Ánh Dao Trào Đổ Máu. Nữ Mệnh Nếu Phạm Kỵ, Bị Khắc Sự Khó Thành." chú ý tháng 10 và tháng 12 âm.
Nữ tuổi Giáp Thân sinh 1944 năm nay là Sao Thủy Diệu, đây là Cát Tinh lại ngang hòa với Mệnh nên khá tốt. Có thơ rằng "Tài Nguyên Đa Phong Thịnh. Nam Nhân Càng Thêm Tốt, Phúc Thọ Đều Tăng Thêm." chỉ có điều nên tránh chỗ sông nước, giữ gìn ăn nói. Chú ý tháng 4 và tháng 8 âm. 

Cẩm Nang Công Tác - Tránh Xa Thị Phi, Nỗ Lực Không Ngừng
Người tuổi Thân năm nay có không ít Hung Tinh hỗn tạp ở tại cung mệnh, song do được nhiều Cát Tinh hóa giải, nên là trong hung có cát, tiền hung hậu cát, nhưng xu thế chung là thuận lợi. Năm nay như trong công việc công tác có gặp ngáng trở khó khăn cần bình tĩnh cẩn thận sẽ có hóa giải rất nhanh, trong công việc năm nay có Hung Tinh Meo Khí chiếu ở cung mệnh nên dễ gặp phải tiểu nhân phá hoại, dễ gặp thị phi, nên chú ý giữ mình trong sáng, tránh xa thị phi, từ đó mà giảm thiểu sự hiểu nhầm. Nhưng lúc nhàn rỗi nên cố gắng học tập, làm việc thêm chứ đừng làm những việc để rồi tự mình đưa mình đến phiền não. Cũng bởi có Cô Thần tại mệnh, năm nay dễ có sự tự coi mình quá cao, có xu thế độc đoán độc hành, dễ vì thế mà gặp khó khăn trong công việc. Rất nên cố gắng mở rộng tấm lòng bao dung với người khác, nhường nhịn và tham khảo ý kiến của những người xung quanh. May mắn là có Sao Thái Dương chiếu mệnh, khiến các Sao Âm Ám được chiếu sáng, nếu như có thể nỗ lực không mệt, sẽ có thể xung phá khốn cảnh, tìm ra những điều mới mẻ. Năm nay cũng có thể được Quý Nhân đề cử, cần nắm bắt cơ hội này để thăng tiến, năm nay nên hợp tác với người tuổi Thìn và tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi.

Cẩm Nang Tiền Tài - Đầu Tư Có Lợi, Hoạch Tài Đừng Tham
Người tuổi Thân  năm nay có Tài Tinh cao chiếu, tài vận hanh thông, chính tài thu nhập đầy đủ, song khá tiếc hoạch tài bấp bênh, cho nên nhất thiết đừng đắm chìm vào cờ bạc mạo hiểm. Cũng đừng chỉ chú ý vào một khoản mục đầu tư, tránh tiền một đi không quay lại. Năm nay thích hợp đầu tư lập nghiệp hoặc đầu tư đa ngành nghề. Mua sắm nhà đất bất động sản cũng tương đối có lợi. Năm nay trong gia đình có việc vui, việc vui khá nhiều, song đừng quá hoành tráng lãng phí. Đầu năm đừng mạo hiểm quá, cũng đừng quên mua bảo hiềm thân thể.

Cẩm Nang Sức Khỏe - Cẩn Thận Tim Mạch, Đừng Ăn Sống Lạnh
Người tuổi Thân năm nay sức khỏe có khởi sắc, song cũng có lúc bị mắc một số bệnh thời tiết, nhưng chỉ cần dùng thuốc đúng thì bệnh sẽ tiêu trừ. tuy nhiên đừng vì vậy mà có phần chủ quan, nên ăn uống cẩn thận và hạn chế uống rượu, bởi dễ ảnh hưởng đến tim mạch hoặc huyết áp xuất hiện vẫn đề. Ngoài ra năm nay đi ra ngoài tất nên cẩn thận về tai nạn giao thông, kẻo không nhanh một phút mà chậm một đời. Năm nay khoảng Xuân Hè nên chú ý không ăn đồ lạnh. Khoảng mùa đông cẩn thận đi lại.

Cẩm Nang Tình Cảm - Trân Trọng Tình Cảm, Lấy Đức Báo Oán
Người tuổi Thân năm nay do có Hồng Loan chiếu mệnh nên rất có Duyên giao tiếp, đặc biệt thu hút sự người khác giới, cuộc sống tình cảm có nhiều màu sắc lãng mạn. Có thể dẫn đến kết quả tốt đẹp, năm nay khoảng giữa xuân đến mùa hè là quãng thời gian tốt đẹp để kết lương duyên. Khá tiếc nam nay trong chung mệnh cũng có Thiên Không là hung tinh chiếu, nên dễ kết oán với người khác. Nên có nhẫn nại đối xử với người khác, biến giáo mác thành ngọc lụa.

Người Trẻ Tuổi Thuộc Tuổi Thân
Năm nay khả năng lĩnh ngộ tăng cao, nếu có sự chuyên tâm vào học tập thì thành tích học tập nhất định sẽ rất cao. Song năm nay khả năng tính tự thị quá cao, có thể gây ra sự khó khăn trong mối quan hệ với mọi người. Nên có sự lý giải tốt và cảm thông với mợi người. Sức khỏe tốt, song đừng vì thế mà chủ quan sử dụng quá nhiều các chất kích thích. Nên cẩn thận ăn uống và đi lại an toàn.

Người Phụ Nữ Thuộc Tuổi Thân
Năm nay tuổi Thân có vận khí tốt, trong nhà Hỷ Khí tràn đầy. Người người vui vẻ, sức khỏe đều tốt, thân tâm khang thái. Song năm nay bản thân và gia đình nên cẩn thận vấn đề ăn và uống, kẻo dễ ảnh hưởng đến Tim Mạch hoặc Huyết Áp xuất hiện vấn đề. Tài vận hanh thông, tuy nhiên cũng nên kiểm soát chi thiêu. Người nữ trẻ tuổi năm nay do có Hồng Loan ở cung mệnh nên có nhiều duyên tốt với người khác giới, nên nắm bắt cơ hội.

Sự Nghiệp
Người thuộc tuổi Thân, năm nay trong công tác có nhiều việc nảy sinh bất ngờ, may mắn thay năm nay cung mệnh có Thái Dương Tinh chiếu mệnh, cho nên nếu cẩn trọng làm việc, tất nhiên sẽ có hồi báo tốt, chuyển nguy thành an. Chú ý lúc nhàn rỗi đừng quản chuyện không đâu, tránh lửa tự mình châm, lại cháy nhà mình. Năm nay các tháng công việc nhiều ngáng trở là Tháng 1, Tháng 4, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 9, Tháng 10 và Tháng 12 trong các tháng này chớ khinh xuất vọng động. Các tháng có khả năng thuận lợi là Tháng 3, Tháng 7, Tháng 8 và Tháng 11 ở quãng thời gian này nên nỗ lực tiến thủ, sẽ có nhiều ích lợi.

Tài Vận
Người tuổi Thân năm nay có Tài Tinh chiếu rọi, có thể đầu tư lập nghiệp, có thể đầu tư nhiều nguồn khác nhau, song do Hoạch Tài bấp bênh chớ nên cưỡng cầu. Các tháng có Tài Vận tốt gồm Tháng 3, Tháng 7, Tháng 8, Tháng 9 và Tháng 11 nên nắm lấy cơ hội đầu tư cho tốt, để khai thác các nguồn tiền tài. Các tháng có Tài Vận chìm lắng là Tháng 1, Tháng 2, Tháng 6 và Tháng 10 đây là quãng thời gian không nên mạo hiểm, cờ bạc càng cấm, các mục đầu tư có thể hoãn thì hoãn. Đặc biệt tháng 4 không nên cho vay tiền, dễ dẫn đến tranh chấp.

Sức Khỏe
Người thuộc tuổi Thân sức khỏe năm nay có biến chuyển tốt, song nên tiết chế Bia Rượu không sẽ ảnh hưởng đến Tâm Tạng và Huyết Áp. Các tháng dễ xuất hiện vấn đề về Sức Khỏe là Tháng 1, Tháng 5, Tháng 6, Tháng 10 và Tháng 12. Nên chú ý điều chỉnh thói quen ăn uống sinh hoạt. Tháng 5 và Tháng 9 là nguy hiểm khi đi lại, cần chú không nên phóng nhanh vượt ẩu.

Tình Cảm
Người tuổi Thân năm nay do cung Mệnh có Hồng Loan chiếu sáng, nên khả năng nhân duyên tăng cao, dễ có được nhân duyên với người khác giới. Nhiều khả năng nhân duyên đưa đến kết quả tốt. Các tháng có khả năng nhân duyên tốt là Tháng 3, Tháng 7, Tháng 8 và Tháng 11 nên tận dụng các khoảng thời gian này để xúc tiến nhân duyên quan hệ. Các tháng tình cảm dễ nổi sóng gió là Tháng 1, Tháng 2 và Tháng 10 nên cẩn thận giữ gìn.

Hóa Giải Và Tăng Cường:
Người thuộc tuổi Thân năm nay tại đầu giường hoặc bàn làm việc nên đặt một cặp "Tứ Linh Hội Tụ" để tăng cường hóa giải và đem lại may mắn. Trong Quan Điểm về vũ trụ của người phương Đông xưa, trên bầu trời ứng với bốn Linh Vật được gọi là Tứ Linh, Long (Rồng) ở phía Đông, Lân (Ly) ở phía Tây, Quy (Rùa) ở phía Bắc, Phụng (Phượng) ở phái Nam. Đây là bốn Linh Vật mang đến sự Cát Tường, có thể kháng lại những xui xẻo, khi tất cả cùng hội tụ thì sức mạnh của nó được tăng lên gấp bội.

Phongthuy.com.vn Tổng hợp !

Phong thuỷ để Thành đạt liên quan khác

Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chào bạn. 👋 Hãy để lại thông tin của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.